BLACKPINK Top 10 November Girlgroup Member Brand Reputation:

November
Girlgroup Member Brand Reputation:

สถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลีได้เปิดเผยการจัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ในเดือนนี้สำหรับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปแต่ละคน

การจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การรายงานข่าวของสื่อ การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชนของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป 579 คน โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมถึง 20 พฤศจิกายน


1. BLACKPINK JENNIE
 
รักษาตำแหน่งของเธอในเดือนนี้ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 2,950,864 วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของเธอ ได้แก่ “การทัวร์รอบโลก” “ความงามของ Kurly” และ “Instagram” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องที่มีอันดับสูงสุด ได้แก่ “เซ็กซี่” “โฆษณา” และ “โดดเด่น” การวิเคราะห์คะแนนปฏิกิริยาเชิงบวก 83.29 เปอร์เซ็นต์
 

2. NewJeans Haerin
 
ขึ้นมาเป็นอันดับสองในเดือนพฤศจิกายนด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 2,547,209
 
 
3. BLACKPINK Jisoo
 
 ได้อันดับที่สามในการจัดอันดับด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 2,537,466


4. BLACKPINK LISA
 
เข้ามาอยู่ในอันดับที่สี่ด้วยดัชนีรวม 2,463,809
 


5. NewJeans Hanni
6. NewJeans Minji
7. BLACKPINK ROSÉ
8. IVE Gaeul
9. LE SSERAFIM Kazuha
10. OH MY GIRL YooA




11. Red Velvet’s Joy
12. NewJeans’ Hyein
13. NewJeans’ Danielle
14. Red Velvet’s Seulgi
15. Girls’ Generation’s Taeyeon
16. Red Velvet’s Irene
17. LE SSERAFIM’s Huh Yunjin
18. IVE’s Jang Won Young
19. aespa’s Karina
20. Oh My Girl’s Arin




21. Red Velvet’s Wendy
22. TWICE’s Dahyun
23. aespa’s Winter
24. TWICE’s Nayeon
25. IVE’s Rei
26. Girl’s Day’s Hyeri
27. MAMAMOO’s Hwasa
28. Girls’ Generation’s YoonA
29. MAMAMOO’s Solar
30. LE SSERAFIM’s Hong Eunchae








แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่