หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Homepro online ครั้งแรก ของมีตำหนิ ทำอะไรได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
HomePro
สอบถามค่ะ ช่างมาติดตั้งตอนเช้า เรามองไม่เห็นตำหนิค่ะ เพราะเครื่องอยู่สูง พอตกกลางคืนไฟเพดานส่อง เห็นชัดเจน รีบโทรไป Call center เจ้าหน้าที่บอกเปลี่ยนไม่ได้ เสียความรู้สึกมาก ครั้งแรกกับการซื้อของผ่าน Homepro online ไม่ประทับใจเลย ไม่ทราบสามารถทำอะไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มียอดรูดบัตรเครดิต จ่ายให้ facebook โดยที่ผมไม่ได้เป็นคนรูด เมื่อวาน ปกติต้องทำยังไงบ้างครับ
เป็นบัตรของกรุงศรีครับ มียอดรูดเข้ามาใน app uchoose เมื่อวาน 18,715.32 บาท ครับ ผมเลยทำการโทรไปหา call center แล้วแจ้งเรื่อง เจ้าหน้าที่มีส่งเอกสารมาให้เซ็นในอีเมล์ เพื่อจะยกเลิกยอดนี้ออก เจ้าหน้าที่แ
paisarn_s
จะทำตู้ built in ที่คอนโด จะวัดความสูงของช่องที่จะวางตู้ยังไงครับ
จะทำตู้ built in ที่คอนโด อยากทำแบบสูงถึงเพดาน จะวัดความสูงของช่องที่จะวางตู้ยังไงครับ กำลังเลือกว่าจะทำกับ homepro หรือ index หรือ SB เค้าจะมีช่างมาวัดขนาดให้ที่คอนโดได้เลยมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5511487
ขอรหัสpuk
ขอรหัสpukปลดล็อคซิมทรูยังไงได้บ้างคะ พยายามโทรติดต่อcall center เเล้วไม่ได้เลยคืะ
สมาชิกหมายเลข 8503225
3BB กับบริการ ห่วยสุดๆ
Internet ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน 1. รีบโทรแจ้งตอนเวลา 16.00 เจ้าหน้าที่บอกจะมีช่างติดต่อกลับใน 24 ชั่วโมง 2. โทรหาอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน เวลาประมาณ 11.00 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า
k-beboyd
เตือนภัยซื้อสินค้า Homepro online ครับ ได้ของมีตำหนิ ไม่รับผิดชอบใดๆ
เนื่องจากผมได้ซื้อสินค้าจากapp homepro ครับ ใช้บริการส่งด่วน นัดไว้16.00 พยายามแจ้งแล้วว่าขอตรงเวลาเนื่องจากผมต้องรีบไปทำงานตอน 16.30 แต่ช่างได้มาเลท16.20น ทำให้ผมไม่มีโอ
สมาชิกหมายเลข 7552903
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย
ร้องเรียนเรื่อง จดหมายทวงหนี้ ค้างชำระรายเดือน ซึ่งทางเราไม่เคยมีประวัติค้างชำระกับทางทรู แต่จะติดต่อสอบถาม ไปยังทรูติดต่อไม่ได้ซักช่องทาง บริการทาง Call center แย่มาก มีแต่การตอบรับอัตโนมัติ ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 2835179
รีวิว การซื้อ Digital door lock จาก โฮมโปร
เริ่มจาก กลอนประตูที่คอนโดเสีย ชนิดที่ใช้ง่นไม่ได้ ต้องใช้กุญแจไขประตู ซึ่งกุญแจมีดอกเดียว และประตูปิดไม่ได้หากไม่มีการล๊อกกุญแจ เราจึงรีบไปซื้อ digital door lock ที่โฮมโปร ซึ่งต้อง
สมาชิกหมายเลข 2560765
ค้างจ่ายค่าเช่าที่ดินตั้งเสาส่งสัญญาณ
ด้วยบ้านของข้าพเจ้าได้ให้บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เช่าเสาสัญญาณโทรศัพท์ SITE CODE :CMI0042 โดยทำสัญญาเช่าแบบราย 3 ปี ลงวันที่ในสัญญา 25 กันยายน 2567 และต้องจ่ายค่าเช่าภายใน
สมาชิกหมายเลข 8551584
ทำไมติดต่อ true call center ยากจัง iservice ก็ด้วย
ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู ยากมากทั้งโทรและระบบ iservice ก็ยังได้คุยกับระบบอัตโนมัตอยู่
สมาชิกหมายเลข 5574288
สอบถามเบอร์ True call center
มีใครพอทราบวิธีติดต่อทรูหลังบ้านไหมค่ะ ติดต่อ 1242 ทั้งวันแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ เจอแต่น้องมะลิ พูดไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ทรูไอเซอร์วิสก็ติดต่อไม่ได้ ขอบคุณมากๆ นะค๊ะ
Tabilog
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
HomePro
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Homepro online ครั้งแรก ของมีตำหนิ ทำอะไรได้บ้างคะ
สอบถามค่ะ ช่างมาติดตั้งตอนเช้า เรามองไม่เห็นตำหนิค่ะ เพราะเครื่องอยู่สูง พอตกกลางคืนไฟเพดานส่อง เห็นชัดเจน รีบโทรไป Call center เจ้าหน้าที่บอกเปลี่ยนไม่ได้ เสียความรู้สึกมาก ครั้งแรกกับการซื้อของผ่าน Homepro online ไม่ประทับใจเลย ไม่ทราบสามารถทำอะไรได้บ้างคะ