หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนจ่ายบิลดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
อยากสอบถามว่าขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือนของดีแทคเป็นช่วงสิ้นเดือนหรือไม่เกินวันที่5ธันวาคม 65 ได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเน็ตแบบรายเดือนเป็นเติมเงินต้องทำยังไง ดีแทค Dtac
พอดีใช้เน็ตดีแทค Dtac แบบรายเดือนอยู่แล้วอยากยกเลิกรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ต้องทำยังไงครับ แต่ไม่สดวกในการเดินทางไปที่ศูนย์ของ ดีแทค พอจะมีวิธีอื่นในการยกเลิกไหมครับ ช่วยแนะนำหน่อย
สมาชิกหมายเลข 8576905
อยากเลื่อนวันชำระรายเดือน ดีแทค
สามารถเลื่อนได้กี่วัน อยากเลื่อนวันชำระ
สมาชิกหมายเลข 8572862
ต้องการขอบิลหรือใบแจ้งหนี้แบบละเอียดจากดีแทค
ต้องการขอใบแจ้งหนี้ หรือใบกำกับภาษีแบบละเอียดจากดีแทคค่ะ ยอดของเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม เนื่องจากสมัครเน็ตโรมมิ่ง ต้องการบิลเพื่อมาเบิกเงินบริษัท แต่ปัจจุบันบิลที่ได้เป็นแบบรวมยอดมายอดเดียว ไม่มีชี้แ
สมาชิกหมายเลข 8567050
เปลี่ยนแพกเกจรายเดือนดีแทค
อยากเปลี่ยนแพคเกจต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5591634
ยกเลิก family sim
เมื่อวันศึดร์ที่ 3/01/68 มี call center ของดีแทคโทรมาบอกว่าจะส่งซิมเติมเงินให้ฟรี แล้วก็แจ้งที่อยู่ใหม่ไปให้ แล้วมีการหักค่าบริการไปเติม 599.00 บาท ให้ 0888114975 แล้วค่ะ 
สมาชิกหมายเลข 8577912
จ่ายบิลทรูตรงเวลา แต่กดรับทรูพอยต์จากแคมเปญไม่ได้
จ่ายบิลทรูตรงตามเวลา ได้รับ SMS ให้กดรับทรูพอยต์ ดังนี้ "We appreciate your timely payment. You are entitled to receive 20 TruePoints. Please visit <<ลิงก์>> to claim your reward. Kin
สมาชิกหมายเลข 762048
ศูนย์ดีแทคมันมีทุกจังหวัดมั้ยคะ หรือว่าพี่ๆ คนไหนมีเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานโดยตรง รบกวนด้วยนะคะ
ค่ะ อยากไปศูนย์ดีแทค เพื่อยกเลิกระบบรายเดือนของดีแทค ที่กำลังจะครบบิลวันที่ 10 นี้ แล้วทางดีแทคจะต่อโปรใหม่ให้เลย ซึ่งเราเองไม่อยากได้ เพราะสัญญานที่บ้านห่วยมาก เน้ตช้า เราเลยว่าจะเปลี่ยนเครือข่าย โทไ
สมาชิกหมายเลข 8571402
ศูนย์Dtac
เบอร์ดีแทค0950972422 ถูกระงับ ชำระยอดค้างแล้ว แต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้ใช้งานงาน
สมาชิกหมายเลข 8573151
จ่ายรายเดือนแล้ว แต่ใช้โทรฟรีไม่ได้ #ดีแทค
คือเราจ่ายรายเดือนช้าค่ะ ปกติต้องจ่าย 31 หรือ 1 ของแต่ละรอบ แต่เราพึ่งจ่ายวันนี้ วันที่ 5 เป็นโปรเน็ตตามภาพค่ะ แต่เราใช้โทรฟรี 250 ไม่ได้ค่ะ #ดีแทค #รายเดือนดีแทค
สมาชิกหมายเลข 4710353
ชำระบิลค่าอินเทอร์เน็ต Dtac แต่ยังมีวันตัดรอบบิลให้ชำระอีก
คือว่าเราชำระบิลค่าอินเทอร์เน็ตประจำทุกสิ้นเดือนไม่ก็ต้นเดือนอยู่แล้ว แต่มันยังมีขึ้นวันตัดรอบบิลอีก คือเราไม่เข้าใจ ว่าต้องชำระอีกรอบหรอคะ ที่เราชำระมีเฉพาะค่าอินเตอเน็ตกับ app Netflix รวมได้ 542.43
สมาชิกหมายเลข 5843076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนจ่ายบิลดีแทค