วันนี้ (15/11/65) มีพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ของดีแทค โทรแจ้งว่ามีบริการเพิ่มเน็ต ให้ลูกค้า 50 GB. เป็นเวลา 30 วัน พร้อมคำอธิบายต่างๆ มากมาย จึงถามไปว่า มีค่าบริการไหมพนักงานท่านนั้น ไม่ตอบเรื่องค่าบริการแต่บอกให้ใช้บริการนี้ เพราะแป็นห่วงว่า เดือนนี้ลูกค้าใช้เน็ตเกิน มีปัญหาเรื่องเน็ตค้าง เน็ตสดุด สรุป รีบถามนามสกุลลูกค้า แล้ววางสายทันที ไม่ตกลงอะไร อารมณ์ลูกค้าก็งงๆให้ นามสกุลไป ปรากฏว่าเช็คในแอป ลูกค้าซื้อแพคเก็จ 50 GB / 199 บาท ใช้งานได้ 30 วัน (โฆษณาให้) วิธีนี้ ใจร้ายกับ ผู้ใช้บริการมาก เสียเงินโดยไม่สมัครใจ เงิน 199 ไม่มีค่ากับดีแทค แต่เป็นภาระ ค่าใช้จ่ายของลูกค้า ที่ ทุกวันนี้ครองชีพต่างๆก็สูงอยู่แล้ว ขอบคุณนะดีแทค
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่โค้ด
ดีแทคขายแพคเก็จเสริม ด้วยวิธีนี้หรือ?