หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซนเตอร์ ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
เมื่อกี้ผมมีสายเข้าจาก คอลเซนเตอร์ของดีแทค โทรมาแนะนำโปรรายเดือนใหม่ครับ แต่ผมแอบเอะใจนิดนึงคือมันไม่ใช่เบอร์ของเจ้าหน้าที่ ในวานบอกว่า มีโปรใหม่แนะนำ เน็ตเร็วสูงสุด กับโทรฟรี 400 นาที ผมก็เลยตอบตกลงไป เขาบอกว่า จะเริ่มใช้แพ็คเกจใหม่ได้ วันที่ 6 กันยานี้ แล้วรอบบิลจะตัดเดือน ตุลา ถ้าเป็นแบบนี้ แล้วตอบตกลงไปจะเป็นไรมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค แฟมิลี่ซิมทำยังไงดี
คือติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ไม่รู้ต้องยกเลิกไม่ได้ เลยรู้สึกว่าไม่โอเคมากๆเลยครับ โทรไป 1678 ก้เป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆ ใช้มาหลายปีมากๆแต่รู้สึกเฟลมากๆกับเครือข่ายนี้ใช้เกินก็
สมาชิกหมายเลข 4316700
ยกเลิกซิมรายเดือน มาใช้เติมเงิน
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตตอนเเรกแบบเติมเงิน 150 แล้วมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เพิ่มเเพ็กเกจเน็ตเป็น 212 บาท แล้วใช้ได่ประมาณเกือบปีในโปรนี้ แล้วก็โทรมาอีกให้เพิ่มแพ็กเกจเป็น 340 กว่าบาท แต่ไม่ได้ตอบตกลงไป แต่อยู่
สมาชิกหมายเลข 7742079
สอบถามขอคำแนะนำบริการขนส่งของ J&T ช่องทางติดต่อโดยตรงคอลเซนเตอร์ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ และมีของค้างส่ง จำนวนหล
สอบถาม บริการขนส่งของ J&T ช่องทางติดต่อโดยตรงคอลเซนเตอร์ หรือ ไลน์ OA ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ และมีของค้างส่ง จำนวนหลาย จะสามารถ ติดต่อ เพื่อรับของ ได้ในช่องทางใดเพิ่มค่ะ อย่างพัสดุเลขนี้ 75412
สมาชิกหมายเลข 6090252
ยกเลิกซิมทรูรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตตอนเเรกแบบเติมเงิน 150 แล้วมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เพิ่มเเพ็กเกจเน็ตเป็น 212 บาท แล้วใช้ได่ประมาณเกือบปีในโปรนี้ แล้วก็โทรมาอีกให้เพิ่มแพ็กเกจเป็น 340 กว่าบาท แต่ไม่ได้ตอบตกลงไป แต่อยู่
สมาชิกหมายเลข 7742079
ยกเลิกเน็ตรายเดือน ดีแทค
จะยกเลิกเน็ตรายเดือนครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็ให้ทำรายการเยอะไม่มีในรายการยกเลิกเน็ตรายเดือนครับ
สมาชิกหมายเลข 5607766
เน็ตดีแทค Go โนลิมิต 4Mbps 649.- ห่วยมาก
ขอบ่นเรื่องเน็ตดีแทค โปร Go Nolimit 4Mbps ราคา 649บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม เป็นราคา699บาท เริ่มสมัครใช้งานตั้งแต่ วันที่19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 มีความรู้สึกว่าโปรเน็ตที่ได้สมัครไป กับความเร็วเน็ตนั่นไม่ตรง
สมาชิกหมายเลข 2986052
ติดต่อคอลเซนเตอร์ Ais โดยตรงได้ยังไง?
มีปัญหาเน็ตมือถือแจ้งผ่านแอพก็แล้วไม่เคยดีขึ้น พอโทรหา 1175ได้แต่คุยกับai ติดต่อทุกช่องทางไม่เห็นจะมารับเรื่องจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 6981437
เตือน Watsons click & collect
สวัสดีค่ะ เตือนสำหรับคนที่กำลังจะกดสั่งสินค้าผ่าน click & collect ของ watsons เราได้ทำการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอปไปเมื่อ 4 ทุ่มของวัน ที่ 14 เป็นโฟมล้างหน้าราคา 100 นิดๆ วันที่ 15 จะมาทำธุระที่พระรา
สมาชิกหมายเลข 3202543
เกิดอะไรขึ้นกับ AIS Fiber?
เมื่อวานนี้ เน็ตล่มตั้งแต่ 10:00 กว่าจะใช้ได้ เกือบ 21:00 น. แต่ความเร็วที่ได้ไม่ถึง 50/50 รีเซ็ทเราเตอร์ สปีดตกลงไปอีก วันนี้ตื่นมา โอเค เน็ตมา 255/300 (แพคเกจผม 500/500) แต่ก็ไม่เป็นไร โอเค เมื่อก
สมาชิกหมายเลข 6416629
เน็ตรายเดือนของ ais
เราได้สมัครรายเดือนของais ราคา399ต่อเดือน อยู่ตัดการใช้งานและยอดเกินไป800กว่าบาทและใช้งานไม่ได้ เราเลยจ่ายไป แล้วโทรถามคอลเซนเตอร์บอกไม่มีอะไรต้องจ่ายอีกแล้ว สรุปมาเมื่อวานเราโดนตัดสัณญาณ และยอดชำระขึ
สมาชิกหมายเลข 8538060
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซนเตอร์ ดีแทค