หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Call Cente ยากมาก ได้ฟังแต่คำแนะนำจากระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
เปิดซิมไม่ผ่าน ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS Call Cente ไม่ได้เลย รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SMS หลอกเบอร์มิจฉาชีพต่างประเทศทั้งๆที่เบอร์มือถือ AIS เก่าในซิมที่ไม่มีการใช้งานหรือถูกตัดสัญญาณเกินกำหนดแล้ว
จําเป็นต้องฝากเตือนผู้ใช้ซิมมือถือ AIS ที่ไม่มีการใช้งานอีกต่อไปเกิน 45 วันแล้ว นับจากวันใช้ซิมมีไว้เฉพาะคิดค่าเรียกเก็บอัตราผู้ให้บริการซิมโทรศัพท์มือถือ, ตัวอย่างเช่น: • ค่าบริการกระจายสัญญาณซ
สมาชิกหมายเลข 8570488
นึกถึงวันเก่าๆ.... ที่ยุคของการโทรหา call center ไม่ชวนปวดหัวเหมือนสมัยนี้.... ทั้ง aisทั้ง true เลยครับ
สมัยนี้ user ปวดหัวแทน เพราะ ระบบรับสายอัตโนมัติ ตัดสายลูกค้าทิ้งได้ แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ถ้าลูกค้าถามไม่ตรงคำตอบ ตัดสายทิ้งได้.... แบบไม่ต้องกลัว feedback เหนื่อยใจ ทางเลือกไม่ได้มีเหมือนเ
ว่างก็อ่าน
ติดต่อ True Move H Call center ยากมาก
ทุกครั้งที่โทรไป 1242 เพราะอยากจะแจ้งปัญหาการใช้งานกับเจ้าหน้าที่ แต่กดไปทุกเมนูก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ระบบอัตโนมัติก็ไม่ได้ตอบโจทย์ครัขทำไมติดต่อ call center ยากมากครับ
สมาชิกหมายเลข 5286873
สงสัยค่าบริการ ของโทรศัพท์รายเดือน ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call cente ไม่ได้เลย
ใช้ซิมทรูรายเดือน มีแจ้งยอดค่าบริการเพิ่มเติมจากค่ารายเดือนปรกติ สอบถามใครก็ไม่ได้ โทร 1242 ก็เป็นเครื่องตอบรับอัตโนมัติ ได้แต่กดเบอร์ต่อภายในวนไปเรื่อย ๆ ก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้จะทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 702198
Ais play box ไม่มีสัญญาณ
ดูๆไปแล้วสัญญาณหาย TV เปิดไม่ได้เลย เรียกเจ้าหน้าที่มาแก้ไม่หาย call center รับเรื่องไป2รอบ ไม่ได้มีการดำเนินการใดใด รบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8463352
Ais call certer ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
จะติดต่อเจ้าที่ อยู่ในระบบอัตโนมัติเป็น10นาที ก็ยังไม่สามารถติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย ทำไม call center ais ติดต่ออยากมากๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากกว่าค่ายอื่น หรือจะทำเมนู ให้กดหาเจ้าหน้าที่โดยตรงไม่ได้
chavalit_23
ลงทะเบียนซิมไม่ผ่าน AIS
ลงทะเบียนซิมใน my ais สแกนหน้าไม่ผ่าน ต้องทำยังไงคะ สแกนไม่ผ่านสองรอบแล้วเด้งออก ต้องเริ่มทำใหม่ แต่ก็สแกนไม่ผ่านอยู่ดี ;( ใครเป็นบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8098666
เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ของ AIS ได้จากทางไหน
เราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ของ AIS เราโทร Call center ก็ถือสายรอไปชาติกว่า DM ผ่าน Facebook ทั้งเพจหลัก AIS หรือเพจ AIS CALLCENTER ก็เจอแต่ ai ข้อความอัตโนมัติ มีวิธีไหนที่เราสามารถติดต่อ หรือคุยกับเจ้
FaH Speedbirds
โทรติดต่อ Call Center ของ AIS อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่?
คือเราติดปัญหาเรื่องการสั่งซื้อซิมรายเดือนออนไลน์ ขั้นตอนยืนยันตัวตนเหมือนจะ Scan ไม่ได้ แล้วตอนนี้สถานะการสั่งซื้อคืดรอตรวจสอบยืนยันตัวตน เราก็พยายามโทรประสานงานกับ Call center แต่มีแต่ระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8407575
Call Cente ทรูไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับหรือคะ หรือมีค่าระบบตอบรับอัตโนมัติ?
- ทำงานสำนักงานนิติอาคารชุดค่ะ เราเตอร์ที่ออฟฟิศเสียทำให้ทำงานไม่ได้เพราะระบบต้องทำงานควบคู่กับอินเทอร์เน็ต - ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ก็ได้รับแต่ระบบตอบรับ แจ้งแค่ว่าสายสัญญาขาด รอติดต่อเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 3535188
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Call Cente ยากมาก ได้ฟังแต่คำแนะนำจากระบบอัตโนมัติ