หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยค่าบริการ ของโทรศัพท์รายเดือน ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call cente ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
truemove H
ใช้ซิมทรูรายเดือน มีแจ้งยอดค่าบริการเพิ่มเติมจากค่ารายเดือนปรกติ สอบถามใครก็ไม่ได้
โทร 1242 ก็เป็นเครื่องตอบรับอัตโนมัติ ได้แต่กดเบอร์ต่อภายในวนไปเรื่อย ๆ ก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้จะทำไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์แล้วอยู่ๆซิมทรูก็ตัดไป โดยที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย
พอโทรเบอร์1242 หรือ *1242 ก็ไม่พบกับเจ้าหน้าที่เลย เจอแต่ai มันแก้ปัญหาที่เจอไมาได้ อยากจัดแพ็คเกจออกก็ทำไม่ได้ อยากให้ เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ปัญหาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8571921
ติดต่อ True Move H Call center ยากมาก
ทุกครั้งที่โทรไป 1242 เพราะอยากจะแจ้งปัญหาการใช้งานกับเจ้าหน้าที่ แต่กดไปทุกเมนูก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ระบบอัตโนมัติก็ไม่ได้ตอบโจทย์ครัขทำไมติดต่อ call center ยากมากครับ
สมาชิกหมายเลข 5286873
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึครับ
ตามหัวข้อเลยครับ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8552698
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8395568
เรื่องวุ่นๆของค่ายมือถือ เขียวๆ ที่ติดต่อแจ้งไป ก็ไม่แก้ไขเปลี่ยนแปลงอะไรเลย....
1. เวลาโทรติดต่อ Call Center ใช้เวลาร่วม 10-30 นาที ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 2. แจ้งเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม ไม่เคยได้รับความร่วมมือ จะชักแม่น้ำทั้ง5 เพื่อไม่ให้เราย้าย 3. พอใช้ที่เดิมไม่ย้ายไปไหน ได้
สมาชิกหมายเลข 3431134
ชำระค่าบริการรายเดือน ผิดเบอร์
ชำระค่าบริการรายเดือน ผิดเบอร์ ของค่าย Truemove H สามารถดำเนินการ คืนเงินได้ไหมครับ เจอไป 7xx บาท ใจร้อนมาก รอแชท จนท. 40 นาที แล้วยังไม่ได้คุยเลย ติดต่อไปยัง 1242 ก็ไม่รู้เรื่อง เนื่องจาก 0 บริการอย
สมาชิกหมายเลข 8574332
Truemove H เบอร์ไม่ได้เคลื่อนไหว เติมเงินไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได่
ผมได้ email เมื่อวันที่ 6 เวลา 12.13 1.) ผมไป 7-11 เติมเงิน = เติมไม่ได้ 2.) ผมโทรหา call center 1242 เจอ มะลิ (bot) กดเบอ ไป มันบอก ไม่พบเบอ ผมต้องทำยังไงครับ เนื้อหาใน email : เรียน ลู
สมาชิกหมายเลข 2409338
ติดต่อเจ้าหน้าที่trueไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่true ไม่ได้เลย โทร1242ก็วนอยู่กับข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 3555948
โทรศัพท์โทรออกไม่ได้ จะติดต่อสำนักงานทรู ยังไงดี
โทรศัพท์ เครือข่ายทรู โทรออกไม่ได้ โทรไป 1242 ก้อได้คุยแต่ระบบอัตโนมัติ เช็กไม่ได้เลยว่าเป็นเพราะอะไร คุยกันไม่รู้เรื่อง ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8423674
เปลี่ยนโปรหลักTrueยังไงคะ
พอดีโทร1242แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่อัตโนมัติไปว่าอยากได้โปร5G net extreme 199 แต่ดันเปลี่ยนเป็น5G net ultra max speed 1099ให้เฉยเลย พอจะเปลี่ยนกลับก็ติดต่อไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8568515
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยค่าบริการ ของโทรศัพท์รายเดือน ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call cente ไม่ได้เลย
โทร 1242 ก็เป็นเครื่องตอบรับอัตโนมัติ ได้แต่กดเบอร์ต่อภายในวนไปเรื่อย ๆ ก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้จะทำไงดี