รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS มาคุยหน่อยครับ

กระทู้สนทนา
เดือนนี้ครั้งล่าสุดผมได้โทรไปเปลี่ยนโปรรอบบิลหน้า พอคุยกับเจ้าหน้าที่ จนเขาแนะนำ โปร fixxy 599 กับ 799 ให้  ตอนนั้นผมเลือก 599 ไป   วันนี้ล่าสุดจะโทรไปเปลี่ยนเป็น799  ทั้งๆที่รอบบิลหน้ายังไม่ activate

เจ้าหน้าที่ยึกยักๆ บอกไม่ใช่โปรปกติ ทำเหมือนเป็นโปรลับระดับชาติ บอกไม่มีอำนาจ นู่นนี่ อยากทราบว่า  แล้วทำไมรอบที่แล้วทำได้เลย   cc แต่ละคนอำนาจการตัดสินใจไม่เหมือนกันหรือยังไงครับ ทำไมจะต้องรอตอบคนโทรกลับมาอีก แล้วโทรกลับมาทีลูกค้าไม่ได้สะดวกรับตลอด  ทีเวลาผมสมัครแพคเสริม เกินมาเป็นพัน ผมไม่เคยบ่น  ใช้เบอร์มาหลายปีเป็นลูกค้าเซเรเนด  

ถ้าติดต่อแก้ไขโปรให้ผมไม่ได้ภายใน 1300 น. นี้ ผมขออนุญาต ย้ายค่าย รวมทั้งยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่