อันนี้ขอความคิดเห็น ความรู้ จะด่าก็ได้ไม่โกรธ ขอบ่น
เคสนี้ เราจองเที่ยวบินไป นครศรีธรรมราช แต่ผ่านตัวแทน Agoda ทั้งไปและกลับ พร้อมที่พัก
แต่เกิดเหตุสุดวิสัยไปไม่ได้ และเที่ยวบินขาไปมีการเปลี่ยนแปลงเวลา
เลยติดต่อ Ago da เพื่อทำรายการยกเลิก
1.ที่พักยกเลิกได้ เพราะก่อนกำหนด เคสนี้ Refund
2 สายการบินขาไป ยกเลิกคืนเงินได้ เพราะมีการเปลี่ยนแปลงเวลา และประสานงานคืนเงินให้
เราก็พึงพอใจ และยินดีรอ
3.สายการบินขากลับคือ แอร์ เอเซีย ไม่คืนเงินให้ อ้างว่า สายการบินไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใดใดและนโยบายไม่สามารถคืนเงินได้
ทางเราก็ชี้แจงผ่าน Agoda และ Ago da ก็ประสานงานแต่ได้รับคำตอบคือ ไม่คืนเงินทุก กรณี
อยากถามว่า แอร์เอเซีย คุณไม่สามารถคืนเป็นเครดิตให้ลูกค้าใช้บินต่อในช่วงต่อไปได้เลยเหรอคะ
ไม่มีนโยบายที่ดีกว่า ปฏิเสธการคืนเงินใดใด เลยเหรอคะ ดูแลลูกค้าได้แค่นี้เหรอคะ
ทั้งที่ติต่ดก่อนวันบินล่วงหน้า 1 อาทิตย์ คุยกับเอวา ก็ตอบแบบบอทจริงๆ พอเจอพนักงานก็ตอบแบบ บอทจริงๆ
เหมือนตั้งโปรแกรมตอบไว้เลย ร้องเรียนไป ก็ปิดเคสไปเฉยๆ ไม่มีการติดต่อกลับ และหาช่องทางติดต่อยากมากๆๆๆ
สายการบินอื่นเค้ายัง มีทางเลือกให้ลูกค้า แต่สายการบินนี้ ไม่มีทางเลือกเลย คือ ยังไงก็ไม่คืน
เลยอยากรู้ว่า สายการบินนี้ เค้าดูแลลูกค้าได้แค่นี้ใช่ไหมคะ ไม่คิดจะรักษาลูกค้าที่อาจเป็นเมมเบอร์ที่ดีในอนาคต?? เลยเหรอ
ต่อไปนี้ ถ้าจะบินใน หรือ นอก พูดเลยว่า ตัดสายการบินนี้ไปเลยจากระบบ ทางเลือกอื่นที่เค้า เข้าใจและช่วยเหลือลูกค้าได้มากกว่านี้
ขนาดการบินไทย เค้ายังดูแล ไทยไลอ้อน ก็ดูแล ยกเว้น Air Asia
ขอบคุณ Agoda เราเป็นสมาชิก Agoda และได้รับการช่วยเหลือยามฉุกเฉินมาตลอด ต่อไปนี้ จองผ่านตัวแทน ต่อให้มีเที่ยวบินที่แพงกว่า Air Asia
ก็จะไม่มีทางเลือกใช้บริการอีกต่อไป เข็ดฮะ แค่นี้หละ อยากระบาย
หรือใครแนะอะไรเราได้ บอกหน่อยนะคะ เพราะเอวา คุยไม่รู้เรื่อง ติดต่อก็ยากสำหรับสายการบินนี้
สายการบิน air asia นี่ถ้าเราไม่ได้เดินทาง เค้าไม่คืนเงินทุกกรณีเลยหรือ ให้เป็นเครดิตไม่ได้หรือ ??
เคสนี้ เราจองเที่ยวบินไป นครศรีธรรมราช แต่ผ่านตัวแทน Agoda ทั้งไปและกลับ พร้อมที่พัก
แต่เกิดเหตุสุดวิสัยไปไม่ได้ และเที่ยวบินขาไปมีการเปลี่ยนแปลงเวลา
เลยติดต่อ Ago da เพื่อทำรายการยกเลิก
1.ที่พักยกเลิกได้ เพราะก่อนกำหนด เคสนี้ Refund
2 สายการบินขาไป ยกเลิกคืนเงินได้ เพราะมีการเปลี่ยนแปลงเวลา และประสานงานคืนเงินให้
เราก็พึงพอใจ และยินดีรอ
3.สายการบินขากลับคือ แอร์ เอเซีย ไม่คืนเงินให้ อ้างว่า สายการบินไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใดใดและนโยบายไม่สามารถคืนเงินได้
ทางเราก็ชี้แจงผ่าน Agoda และ Ago da ก็ประสานงานแต่ได้รับคำตอบคือ ไม่คืนเงินทุก กรณี
อยากถามว่า แอร์เอเซีย คุณไม่สามารถคืนเป็นเครดิตให้ลูกค้าใช้บินต่อในช่วงต่อไปได้เลยเหรอคะ
ไม่มีนโยบายที่ดีกว่า ปฏิเสธการคืนเงินใดใด เลยเหรอคะ ดูแลลูกค้าได้แค่นี้เหรอคะ
ทั้งที่ติต่ดก่อนวันบินล่วงหน้า 1 อาทิตย์ คุยกับเอวา ก็ตอบแบบบอทจริงๆ พอเจอพนักงานก็ตอบแบบ บอทจริงๆ
เหมือนตั้งโปรแกรมตอบไว้เลย ร้องเรียนไป ก็ปิดเคสไปเฉยๆ ไม่มีการติดต่อกลับ และหาช่องทางติดต่อยากมากๆๆๆ
สายการบินอื่นเค้ายัง มีทางเลือกให้ลูกค้า แต่สายการบินนี้ ไม่มีทางเลือกเลย คือ ยังไงก็ไม่คืน
เลยอยากรู้ว่า สายการบินนี้ เค้าดูแลลูกค้าได้แค่นี้ใช่ไหมคะ ไม่คิดจะรักษาลูกค้าที่อาจเป็นเมมเบอร์ที่ดีในอนาคต?? เลยเหรอ
ต่อไปนี้ ถ้าจะบินใน หรือ นอก พูดเลยว่า ตัดสายการบินนี้ไปเลยจากระบบ ทางเลือกอื่นที่เค้า เข้าใจและช่วยเหลือลูกค้าได้มากกว่านี้
ขนาดการบินไทย เค้ายังดูแล ไทยไลอ้อน ก็ดูแล ยกเว้น Air Asia
ขอบคุณ Agoda เราเป็นสมาชิก Agoda และได้รับการช่วยเหลือยามฉุกเฉินมาตลอด ต่อไปนี้ จองผ่านตัวแทน ต่อให้มีเที่ยวบินที่แพงกว่า Air Asia
ก็จะไม่มีทางเลือกใช้บริการอีกต่อไป เข็ดฮะ แค่นี้หละ อยากระบาย
หรือใครแนะอะไรเราได้ บอกหน่อยนะคะ เพราะเอวา คุยไม่รู้เรื่อง ติดต่อก็ยากสำหรับสายการบินนี้