สวัสดีค่ะ
พอดีติดต่อยื่นเรื่องผ่านทางออนไลน์ ของ MESAY ไป เรื่องขอเพิ่มไฟบ้าน เป็น 30/100 เพื่อติดตั้ง EV Charger
ยื่นเอกสารไปครบแล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเรื่องชำระค่าบริการ หรือติดต่อกลับเลยค่ะ
ติดตามไปทาง call center 1130 หลายรอบแล้ว แจ้งว่าอยู่ระหว่างการดำเนินการ
ติดต่อไปทาง Line MEA นนทบุรี ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ไม่ทราบมีใครมีประสบการณ์ ขอเพิ่มไฟบ้านบ้างไหมค่ะ เค้าใช้เวลากันนานไหมคะ
ขอบคุณมากค่ะ
ขอไฟฟ้าเป็น 30/100 เพื่อติดตั้ง EV Charger ใช้เวลานานไหมค่ะ
พอดีติดต่อยื่นเรื่องผ่านทางออนไลน์ ของ MESAY ไป เรื่องขอเพิ่มไฟบ้าน เป็น 30/100 เพื่อติดตั้ง EV Charger
ยื่นเอกสารไปครบแล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเรื่องชำระค่าบริการ หรือติดต่อกลับเลยค่ะ
ติดตามไปทาง call center 1130 หลายรอบแล้ว แจ้งว่าอยู่ระหว่างการดำเนินการ
ติดต่อไปทาง Line MEA นนทบุรี ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ไม่ทราบมีใครมีประสบการณ์ ขอเพิ่มไฟบ้านบ้างไหมค่ะ เค้าใช้เวลากันนานไหมคะ
ขอบคุณมากค่ะ