จะก้าวเข้าสู่ปี 2566 แล้ว
เรื่องหักเงินใน e wallet โดยไม่มีได้ซื้อสินค้าหรือบริการ คำถามคือ
เมื่อไหร่จะคืนเงิน?
ทำไมต้องแจ้งความ? ทั้งที่ มีหมายเลขอ้างอิง และ พรบ. ธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ยืนยันว่า การปฏิเสธไม่รับฟังหลักฐานทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ทำไม่ได้เพียงเพราะเหตุว่าเป็นข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ตามมาตรา 11
ทำไมยังต้องแจ้งความ เพราะหักเงินโดยไม่มีเหตุอันควรโดยเนื้อแท้มันเป็นเรื่องทางแพ่ง อีกอย่าง ข้อมูลทุกอย่างก็อยู่ในความครอบครองของ lazada แค่ตรวจสอบก็ได้ป่ะว่าหักไปเพราะอะไร ... ถ้าไม่มีเหตุก็คืนเงินมา -จบ-
ทำไมต้องให้ลูกค้าเดินทาง ไปเสี่ยงกับโรคระบาดอีก งง ? ส่งเอกสารต้นฉบับไปฝ่ายกฎหมายอีก ... ให้ส่งนกพิราบไปเลยไหมครับ? ประกาศลงราชกิจจานุเบกษาเลยม่ะ / สงสัยว่า ฝ่ายกฎหมายลาซาด้า ไม่ทราบ หรือแกล้งไม่ทราบ งง ... ลองสังเกตุฝ่ายคู่แข่ง S ออกนโยบายว่า ถ้าไม่ได้รับสินค้า ไม่หักเงินแล้วนะ / แต่ lazada ก็ยังคงเล่น 11.11 อีก ไม่สนใจความผิดพลาดตัวเอง
คือต้องให้มีคดีขึ้นสู่ศาลใช่ป่ะครับ แล้วก็ร้องจนถึงฎีกา เสียทั้งความรู้สึก และเสียเวลา ถามสั้น ๆ ว่า คุ้มไหม? ให้ผมส่ง email ถึงผู้ถือหุ้นรายใหญ่ไหมครับ?
ปล. ไม่ต้อง IB ตอบตรงนี้เลย เบื่อมาก!!!
เรื่อง โปรโมทเก่ง แต่ถ้าคืนเงินนี่ยากมาก จะข้ามปีแล้ว หักไปหลัก หน่วยหลักสิบไม่ว่า นี่เป็นพัน พอแจ้งผ่านอิเมลล์ไม่ได้ตอบกลับใช้สิทธิปิดเรื่องร้องเรียนทีกรณีนี้เร็วมากทำผ่านออนไลน์ได้ แต่พอขอเงินคืนต้องใช้กระดาษ ตลกเนาะ?
จะข้ามปีล่ะ นะ Lazada
เรื่องหักเงินใน e wallet โดยไม่มีได้ซื้อสินค้าหรือบริการ คำถามคือ
เมื่อไหร่จะคืนเงิน?
ทำไมต้องแจ้งความ? ทั้งที่ มีหมายเลขอ้างอิง และ พรบ. ธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ยืนยันว่า การปฏิเสธไม่รับฟังหลักฐานทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ทำไม่ได้เพียงเพราะเหตุว่าเป็นข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ตามมาตรา 11
ทำไมยังต้องแจ้งความ เพราะหักเงินโดยไม่มีเหตุอันควรโดยเนื้อแท้มันเป็นเรื่องทางแพ่ง อีกอย่าง ข้อมูลทุกอย่างก็อยู่ในความครอบครองของ lazada แค่ตรวจสอบก็ได้ป่ะว่าหักไปเพราะอะไร ... ถ้าไม่มีเหตุก็คืนเงินมา -จบ-
ทำไมต้องให้ลูกค้าเดินทาง ไปเสี่ยงกับโรคระบาดอีก งง ? ส่งเอกสารต้นฉบับไปฝ่ายกฎหมายอีก ... ให้ส่งนกพิราบไปเลยไหมครับ? ประกาศลงราชกิจจานุเบกษาเลยม่ะ / สงสัยว่า ฝ่ายกฎหมายลาซาด้า ไม่ทราบ หรือแกล้งไม่ทราบ งง ... ลองสังเกตุฝ่ายคู่แข่ง S ออกนโยบายว่า ถ้าไม่ได้รับสินค้า ไม่หักเงินแล้วนะ / แต่ lazada ก็ยังคงเล่น 11.11 อีก ไม่สนใจความผิดพลาดตัวเอง
คือต้องให้มีคดีขึ้นสู่ศาลใช่ป่ะครับ แล้วก็ร้องจนถึงฎีกา เสียทั้งความรู้สึก และเสียเวลา ถามสั้น ๆ ว่า คุ้มไหม? ให้ผมส่ง email ถึงผู้ถือหุ้นรายใหญ่ไหมครับ?
ปล. ไม่ต้อง IB ตอบตรงนี้เลย เบื่อมาก!!!
เรื่อง โปรโมทเก่ง แต่ถ้าคืนเงินนี่ยากมาก จะข้ามปีแล้ว หักไปหลัก หน่วยหลักสิบไม่ว่า นี่เป็นพัน พอแจ้งผ่านอิเมลล์ไม่ได้ตอบกลับใช้สิทธิปิดเรื่องร้องเรียนทีกรณีนี้เร็วมากทำผ่านออนไลน์ได้ แต่พอขอเงินคืนต้องใช้กระดาษ ตลกเนาะ?