หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของ Lazada มาผิด แล้วเราไม่อยากได้ของชิ้นนั้น ถ้าปฏิเสธพนักงาน จะได้เงินคืนไหมครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่ได้เงินคืนจาก Lazada
คือผมสั่งหูฟังรุ่นหนึ่งไปแต่พนักงานบอกของหมด ผมเลยยกเลิกสินค้าไปเมื่อวันที่ 26/12/67 จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืนมาเลยครับ ผมชำระผ่านบัตรกรุงไทย Mastercard ปกติต้องรอกี่วันถึงได้เงินคืนครับ
สมาชิกหมายเลข 3204409
ระวัง!!สั่งของ lazada ชิ้นส่วนแตกหักทำเรื่องคืนไปแต่เขาปฏิเสธการคืนเงิน
ถ้าเป็นอีก app นึงเขาคืนเงินให้ทันทีเลย แต่ lazada แย่มากๆสินค้าไม่สมบูรณ์แตกหักเสียหายพอคืนของไปมีขนส่งมารับของ ระบบแจ้งว่าคืนของไปยังคลัง lazada แล้วมีคำตอบกลับมาบอกว่าคำสั่งซื้อนี้ไม่สามารถคืนเงินไ
สมาชิกหมายเลข 2099066
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม แล้วให้เราแอดไลน์ แจ้ง ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม แล้วพนักงานก็ให้แอดไลน์ส่งรูปสินค้าไป ภายในถุงเป็นเสื้อแจ็กเก็ตผ้าร่ม1ตัว ที่เราส่งให้
สมาชิกหมายเลข 7454407
ทำไมขนส่งบริการแย่ลงมากๆ
คือเราสั่งรองเท้าทางTikTokไปค่ะเราสั่งไปตั้งแต่วันที่27 ธันวาคม 2567 ร้านค้าบริการดีมากๆและส่งของให้กับขนส่งเร็วมากๆแต่ขนส่งนะสิคะ ขนส่งJ&T Express บริการได้แย่มากๆตัวเองรับพัสดุไปตั้งแต่27 ธันวา
สมาชิกหมายเลข 8564638
หากปฏิเสธการรับสินค้าที่กำลังจะมาส่งจาก lazada แต่จ่ายเงินไปแบบผ่อนบัตรเครดิต จะได้เงินคืนอย่างไร?
พอดีกดซื้อสินค้า ชิ้นนึงไว้ แล้วเลือกชำระแบบผ่อนบัตรเครดิต แต่ของอยู่ระหว่างจัดส่ง ยังไม่มาถึง น่าจะเพราะติดวันหยุดเสาร์อาทิตย์ เลยจะยกเลิกของร้านที่ซื้อไป เลยสงสัยว่า ถ้าเลือกชำระตัดเงินจากบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 4560138
มีใครเคยปฏิเสธไม่รับของกับ Lazada ตอนของมาส่งมั้ยคะ ได้เงินคืนกันมั้ยคะ
มีใครเคยปฏิเสธไม่รับของกับ Lazada ตอนบริษัทขนส่งมาส่งมั้ยคะ ได้เงินคืนกันมั้ยคะ แล้วใช้เวลาประมาณกี่วัน เราปฏิเสธการรับของชิ้นนึงไปตั้งแต่ 2 เมษา บริษัทขนส่งส่งกลับไปถึง Lazada เมื่อ 9 เมษา เมื่อสอบถ
uluru
คืนของกับ Lazada แต่ถูกปฏิเสธ และยังไม่ได้รับของคืน
สวัสดีครับ ก่อนหน้านี้ได้ทำการสั่งซื้อ TV LG NanoCell NANO81 4K จำนวน1 เครื่อง และได้รับวันที่ 13/12/2024 เรียบร้อยแล้วจากขนส่ง Thai Parcels แต่ยังไม่ได้มีการแกะกล่องใช้ ภายหลังเกิดเปลี่ยนใจเลยทำการขอ
สมาชิกหมายเลข 5506581
KEX บอกไม่ทนกับ Shopee Lazada อีกต่อไป เพราะหั่นราคาหนัก หนีไปเน้นส่งน้อยได้ราคาอยู่รอด แล้วทำไม Flash กับ J&T ถึงทนได้
ทำไมเห็นแต่ KEX ยกธงขาวยอมแพ้ แต่บอกว่า platform E-commerce Shopee Lazada บีบค่าส่งหนักมากเหลือเฉลี่ย 12-14 บาท/ชิ้น จาก 18-19 บาท/ชิ้น ถ้าสิ่งที่ KEX พูดเป็นความจริง (ซึ่งก้ไม่แน่เสมอไปเพราะบริษัทก็
สมาชิกหมายเลข 3402623
คืนสินค้า Lazada
สอบถามผู้มีประสบการณ์ค่ะ ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Lazada ในเวลาต่อมาคืนสินค้าด้วยเหตุผลไม่ต้องการสินค้าชิ้นนี้แล้ว แต่กลับถูกปฏิเสธ และระบบได้มีการส่งสินค้ากลับมาหาอีกครั้งจึงติดต่อเข้าไปที่ Lazada
สมาชิกหมายเลข 6646315
มีใครเคยสั่งของ Lazada แล้วเจอพฤติกรรมแย่ๆ ของพนักงานส่งของบ้าง (ทำยังไงกัน)
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 8 สิงหาคม 2566 สั่งอาหารแมว 3 โหล ปรากฎว่าวันที่ 9 แอพ Lazada แจ้งเตือนว่า จะมีการส่งของในวันนี้ (ซึ่งโดยปกติขนส่ง LEX TH ของ Lazada จะจัดส่งของที่บ้านไม่เกินบ่าย 3 โมง)&n
สมาชิกหมายเลข 5294158
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของ Lazada มาผิด แล้วเราไม่อยากได้ของชิ้นนั้น ถ้าปฏิเสธพนักงาน จะได้เงินคืนไหมครับ