ผมใช้บริการทรูวิชั่นส์ระบบเคเบิลอยู่ แต่เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 65 เกิด error ขึ้นจอว่า ER 16 เลยติดต่อ จนท. ซึ่งเขาแจ้งว่าจะแก้ไขโดยเปลี่ยนระบบจากเคเบิล เป็นระบบ Fiber Optic แต่ต้องติดตั้งเราเตอร์เพิ่ม ผมก็ต้องยอม ok ตามนั้น โดย จนท. จะติดต่อนัดหมายอีกครั้ง
พอมาถึงวันที่ 29 ต.ค. 65 อยู่ๆก็กลับมาดูได้ปกติ ส่วนเรื่องติดตั้งใหม่ก็ยังรอ จนท. ติดต่อตามปกติ แต่แล้วก็มี จนท. ติดขอขอนัดหมายติดตั้งวันที่ 4 พ.ย. 65 แต่ผมปฏิเสธไป เพราะไม่สะดวก โดย จนท. ขอให้ผมติดต่อนัดหมายใหม่ ซึ่งผมก็ไม่ได้นัดหมาย
พอถึงวันที่ 4 พ.ย. 65 ก็มี จนท. ติดต่อมาถามมาว่าวันนี้ย่ายสะดวกให้ช่างเข้ามาติดตั้งหรือไม่ ผมก็ตอบไปว่าไม่สะดวก พอกลับถึงบ้านในตอนเย็นปรากฎว่าผมโดนตัดสัญญาณ ดูไม่ได้สักช่อง สอบถาม จนท. Call Center และ จนท. ในพันทิป ได้รับแจ้งว่าโดนตัดสัญญาณเพราะมีการนัดหมายติดตั้งระบบใหม่ในวันที่ 4 พ.ย. 65 ก็คือวันนี้
ผมสามารถร้องเรียนอะไรได้ที่ไหนมั้ยครับ อยู่ๆมาตัดสัญญาณเฉยเลย ทั้งๆที่ยังตกลงนัดวันติดตั้งไม่ได้ และถ้าเป็นแบบนี้ก็ไม่เปลี่ยนระบบแล้ว วุ่นวายชะมัด
ทรูวิชั่นส์ ยกเลิกสัญญาณโดยไม่ได้ยินยอม
พอมาถึงวันที่ 29 ต.ค. 65 อยู่ๆก็กลับมาดูได้ปกติ ส่วนเรื่องติดตั้งใหม่ก็ยังรอ จนท. ติดต่อตามปกติ แต่แล้วก็มี จนท. ติดขอขอนัดหมายติดตั้งวันที่ 4 พ.ย. 65 แต่ผมปฏิเสธไป เพราะไม่สะดวก โดย จนท. ขอให้ผมติดต่อนัดหมายใหม่ ซึ่งผมก็ไม่ได้นัดหมาย
พอถึงวันที่ 4 พ.ย. 65 ก็มี จนท. ติดต่อมาถามมาว่าวันนี้ย่ายสะดวกให้ช่างเข้ามาติดตั้งหรือไม่ ผมก็ตอบไปว่าไม่สะดวก พอกลับถึงบ้านในตอนเย็นปรากฎว่าผมโดนตัดสัญญาณ ดูไม่ได้สักช่อง สอบถาม จนท. Call Center และ จนท. ในพันทิป ได้รับแจ้งว่าโดนตัดสัญญาณเพราะมีการนัดหมายติดตั้งระบบใหม่ในวันที่ 4 พ.ย. 65 ก็คือวันนี้
ผมสามารถร้องเรียนอะไรได้ที่ไหนมั้ยครับ อยู่ๆมาตัดสัญญาณเฉยเลย ทั้งๆที่ยังตกลงนัดวันติดตั้งไม่ได้ และถ้าเป็นแบบนี้ก็ไม่เปลี่ยนระบบแล้ว วุ่นวายชะมัด