kerry ส่งของยังไง ตรวจสอบไม่ได้สักอย่าง บอกส่งไป 7-8 รอบ แต่ส่งไม่ถึงสักที

จากต้นเรื่องนะครับ เราส่งสินค้าให้ลูกค้าแล้วเก็บเงินปลายทาง kerry บอกส่งตั้งแต่วันที่ 1/11/65 จนถึงวันนี้รวมประมาณ 7-8 ครั้ง ยังไม่ถึงลูกค้าสักที มีทั้ง

ส่ง 20.40 น. กับ 22.00 น.  โห ทำงานดึกมาก ขยันจริงจริ๊ง .. แต่ส่งไม่สำเร็จ 55  แต่แปลกตรงที่ เราติดต่อลูกค้าเช้าวันที่ 3/11/65 ลูกค้ากลับบอกว่าได้รับ

สินค้าแล้ว จ่ายเงินไปแล้วด้วย อ่าว ... ใครโกหกกันแน่ ระหว่างลูกค้า หรือ พนักงานส่งของแล้วไม่เอาเงินให้บริษัท เก็บไว้หมุนหลายวันก่อนหรือเปล่า ? ไม่

ได้กล่าวหาใคร เเต่เหตุการณ์มันชวนให้คิด แต่แปลกตรงที่ส่งไม่ถึงหลายวัน ควรตีคืนร้านค้ามั๊ย .. และเราแจ้งเรื่องไปยัง kerry แทบจะทุกช่องทาง แต่เงียบ

ไม่มีคำตอบใดๆทั้งสิ้น แจ้งแต่ จะเร่งประสานงาน อยากรู้จังว่าที่ kerry ไม่มีแม้กระทั่งโทรศัพท์เพื่อติดต่อกับศูนย์กระจายสินค้าของตัวเองเลยหรือ หรือไม่มี

แม้กระทั่งเบอร์โทร เพราะคุยกับ call center ทีรัยจะบอกไม่ทราบเบอร์โทรอย่างเดียวเลย เงิน 3120 บาทของผมถ้าถูกต้องตอนนี้คงอยู่ในกระเป๋าผมละ แต่

ตอนนี้อยู่กระเป๋าใครล่ะ ถ้าลูกค้าผมบอกว่าชำระไปแล้ว เป็นเรื่องจริง



ขอสอบถามนะครับ การตรวจสอบพัสดุของ kerry  มันยากลำบากขนาดนั้นหรือครับ ใช้เวลานานขนาดนี้ ผมว่าเลิกทำโลจิสติกส์เลยดีกว่า !!

ผมสอนให้นะครับ วิธีการตรวจสอบว่า เขาควรทำอย่างไร ผมไม่ได้ทำธุรกิจโลจิสติกส์ แต่ยังรู้เลยว่าควรทำอะไรก่อน

แค่ตรวจสอบว่า พัสดุ   SHP5303750513  อยู่ที่ไหน มันยากขนาดต้องใช้เวลาหลายวันเลยหรือครับ โลกเราตอนนี้การสื่อสาร ไปถึงไหนแล้ว โทรศัพท์

อินเตอร์เน็ต  kerry ไม่ได้ใช้ช่องทางนี้หรอ... และอย่าบอกนะครับว่าไม่มีเบอร์ติดต่อศูนย์กระจายสินค้าที่ พลวง จ.จันทบุรี  การโทรไปสอบถามศูนย์ที่จันทบุรี

มันลำบากมากเลยหรอ ..ถึงต้องใช้เวลาเป็นวันๆ ยังติดต่อไม่ได้ เลยไม่สามารถให้ข้อมูลกับลูกค้าได้ มัวทำอะไรอยู่ครับ ? ให้ลูกค้ารออะไรอีก

คำถามคือ ถ้าพวกคุณติดต่อ หรือไม่อยากโทรหาศูนย์กระจายสินค้าของ kerry เอง เอาเบอร์มาครับ ของผู้ที่ดูแลศูนย์ที่นั่น เด๋วผมโทรเองก้อได้ 

อย่าบอกว่าไม่มีเบอร์ของศูนย์เหมือนที่ call center บอกผมนะ .. ถ้าไม่รู้กันทั้งบริษัท ช่วยกรุณาเปลี่ยนตำแหน่งตัวเองมารับสายแบบ  call center  ผมว่าไม่

ต่างกันคือ ช่วยอะไรไม่ได้เลย แค่สอบถามพนักงานบริษัทเดียวกัน แค่ต่างสาขา มันยังลำบากยากเย็นขนาดนี้ ก้อไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว คือถ้าไม่มีปัญญานำส่ง

ลูกค้า หลังจากที่ส่งไป 8 ครั้งแล้วไม่สำเร็จ พยายามกันขนาดนั้นจริงเหรอ .. เอาของส่งคืนต้นทางในสภาพที่ส่งไปด้วย น่าจะดีกว่า ไม่ต้องให้ลูกค้าโทรตาม

จิกทุกวัน นี่ไม่ใช่เคสแรกที่เป็นแบบนี้ ประเภทเอาไปดองไว้ที่ศูนย์กระจายสินค้าแล้วไม่ส่งมา 9-10 วัน ก้อเจอมาแล้ว จนลูกค้าไม่รับสินค้า

โดนลูกค้าต่อว่าบ่อยๆ มีความสุขใช่ไหมครับ ?  มืออาชีพเขาไม่ทำงานกันแบบนี้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่