จ่ายบิลAisไปแล้ว ทำไมถึงยังตัดสัญญาณมือถืออยู่

กระทู้คำถาม
ตอนนี้เราใช้รายเดือน เราจ่ายบิลไปแล้ว แต่โดนตัดสัญญาณ เป็นเพราะเราจ่ายวันสุดท้ายที่เค้ากำหนดหรือป่าวคะ ถามคอลเซ็นเตอร์แล้วเค้าบอกว่าเราค้างค่าบริการ แต่ดูในแอพ My ais หรือ*121#แล้วก็ไม่มีค่าบริการที่ค้าง ตอนนี้เราใช้เน็ตหรือโทรออกไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้ลำบากมาก มีวิธีไหนแก้ได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่