AIS ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย อยากสอบถามการชำระยอดค้างผิดเดือน

กระทู้คำถาม
เราค้างยอด กรกฎา 67 และสิงหา 67 (ครบกำหนดชำระ 19 สิงหา)  โดนปิดสัญญาณ  และได้ชำระยอดไปเมื่อเช้า  แต่ใส่ยอดเป็นของเดือน สิงหา และยังค้างยอดของเดือน กรกฎาอยู่   ทำให้ขอเปิดสัญญาณคืนไม่ได้  สามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ  ติดต่อ 1175  /  1148  ก็เป็นระบบอัตโนมัติ สอบถามข้อมูลไม่ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS my AIS (App)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่