ผมซื้อ รถ MG จาก ศูนย์ ซูพรีม อ่อนนุช 46 ครบระยะเวลา นำเข้า เช็คระยะรอบแรก ศูนย์ ไม่เคยโทรแจ้งเลย พอจะเอารถเข้าไปเช็ค ก็ต้องนัดล่วงหน้าก่อน พนักงานฝ่ายบริการ ก็ถามจุกจิก พร่ำเพรื่อ ปกติแจ้งทะเบียนรถ กะวันเวลาที่จะจอง ก็พอแล้ว
-ซื้อรถกะ ศูนย์ ซูพรีมรึเปล่า (อ้าวถ้าไม่ซื้อจากที่นั่นไม่รับรึไง)
-เบอร์โทร ชื่อผู้ครอบครอง อะไรวะ ซื้อกะมัน ไม่รู้อีก
-ขอเลขตัวถังรถ เอ๊ะ จะถามไปทำไมวะ เราต้องวิ่งไปดูที่รถให้หรอ ถ้าจำเป็นต้องใช้ ก็มาดูเองที่ตัวรถเองสิ
พอนัดเสร็จ ก็ไม่มี sms ส่งมายืนยันนัด พอก่อนวะนนัด ก็ไม่มีโทรมายืนยัน หรือส่ง sms มาเตือน เราก็สงสัยละว่า ต้องมี surprise แน่ๆ
วันนัดเอารถเข้ามาปรากฎว่า ไม่ได้ลงนัดไว้ พอโชว์หลักฐานบันทึกการโทร ก็แก้ตัวว่า อาจจะเป็นบัญชีรับเรื่อง แล้วไม่ได้ลงคิว แล้วบัญชีมันรู้หรอว่าคิวว่างวันไหน เลยจำใจต้องหาแทรกคิวช่วงบ่าย เราเสียเวลานัดแล้วมาเจอกะเรื่องบ้าบอ จากความชุ่ยของ MG ซูพรีม อ่อนนุช46
พอออกใบรับรถ ก็ surprise อีกรอบ คือ มาขอชื่อที่อยู่ ในการออกใบรับทกะ ออกบิล อ้าว แล้ว ตอนออกรถจากศูนย์นี้ ก็ให้ไปแล้ว ช่างบอก ไม่มีข้อมูลใดๆ บันทึกไว้เลย แล้วยังมาถามอีกว่า นี่จะเช็คระยะครั้งที่เท่าไร ฝ่ายบริการ ยังมาย้อนอีกว่า เขาไม่ใช่เซล ไม่มีข้อมูลลูกค้าเลย นี่ฝ่ายช่าง แล้ว บัญชีที่ออกบิลฝ่ายศูนย์ แยกกันกะ ฝ่ายขายหรอ
รายการที่ช่างแจ้งมา ก็มีรายการแปลกๆ แต่เรารู้สึกว่าทำไมเช็คครั้งแรก ทำไมมันแพง เกือบ 3000 พอถามแยกรายการ กลายเป็นว่า โดนยัดเยียด สารเสริมประสิทธิภาพใส่มาด้วย เป็น option เสริมที่ ศูนย์ยัดเยียดให้เลย ถ้าไม่ถามก็โดนของแพง
เราถามจนได้ความจริง เลยตัดออกไปพันกว่าบาท
สรุป ศูนย์ MG คือ
- ขายรถแล้วทิ้งลูกค้าโดยลบข้อมูลลูกค้าออกหมด
- โทรนัดเข้ารับบริการ ก็ถามพร่ำเพรื่อไปเรื่อย สุดท้าย ลืมลงคิวนัด
- แอบใส่ option ที่เกินจำเป็น โดยไม่อธิบาย ลค ต้องรู้เองต้อง ต้องถามจี้เอง
- ระบบ นัดเข้ารับบริการ เชื่อถือไม่ได้ ขึ้นกับพนักงานว่า ลืมหรือ ไม่ลืม ไม่มีการ confirm ให้ ลค ลุ้นเองว่า ได้ทำรึเปล่า
[CR] ศูนย์บริการ MG ใช้ครั้งแรก ก็เกิดเรื่อง
-ซื้อรถกะ ศูนย์ ซูพรีมรึเปล่า (อ้าวถ้าไม่ซื้อจากที่นั่นไม่รับรึไง)
-เบอร์โทร ชื่อผู้ครอบครอง อะไรวะ ซื้อกะมัน ไม่รู้อีก
-ขอเลขตัวถังรถ เอ๊ะ จะถามไปทำไมวะ เราต้องวิ่งไปดูที่รถให้หรอ ถ้าจำเป็นต้องใช้ ก็มาดูเองที่ตัวรถเองสิ
พอนัดเสร็จ ก็ไม่มี sms ส่งมายืนยันนัด พอก่อนวะนนัด ก็ไม่มีโทรมายืนยัน หรือส่ง sms มาเตือน เราก็สงสัยละว่า ต้องมี surprise แน่ๆ
วันนัดเอารถเข้ามาปรากฎว่า ไม่ได้ลงนัดไว้ พอโชว์หลักฐานบันทึกการโทร ก็แก้ตัวว่า อาจจะเป็นบัญชีรับเรื่อง แล้วไม่ได้ลงคิว แล้วบัญชีมันรู้หรอว่าคิวว่างวันไหน เลยจำใจต้องหาแทรกคิวช่วงบ่าย เราเสียเวลานัดแล้วมาเจอกะเรื่องบ้าบอ จากความชุ่ยของ MG ซูพรีม อ่อนนุช46
พอออกใบรับรถ ก็ surprise อีกรอบ คือ มาขอชื่อที่อยู่ ในการออกใบรับทกะ ออกบิล อ้าว แล้ว ตอนออกรถจากศูนย์นี้ ก็ให้ไปแล้ว ช่างบอก ไม่มีข้อมูลใดๆ บันทึกไว้เลย แล้วยังมาถามอีกว่า นี่จะเช็คระยะครั้งที่เท่าไร ฝ่ายบริการ ยังมาย้อนอีกว่า เขาไม่ใช่เซล ไม่มีข้อมูลลูกค้าเลย นี่ฝ่ายช่าง แล้ว บัญชีที่ออกบิลฝ่ายศูนย์ แยกกันกะ ฝ่ายขายหรอ
รายการที่ช่างแจ้งมา ก็มีรายการแปลกๆ แต่เรารู้สึกว่าทำไมเช็คครั้งแรก ทำไมมันแพง เกือบ 3000 พอถามแยกรายการ กลายเป็นว่า โดนยัดเยียด สารเสริมประสิทธิภาพใส่มาด้วย เป็น option เสริมที่ ศูนย์ยัดเยียดให้เลย ถ้าไม่ถามก็โดนของแพง
เราถามจนได้ความจริง เลยตัดออกไปพันกว่าบาท
สรุป ศูนย์ MG คือ
- ขายรถแล้วทิ้งลูกค้าโดยลบข้อมูลลูกค้าออกหมด
- โทรนัดเข้ารับบริการ ก็ถามพร่ำเพรื่อไปเรื่อย สุดท้าย ลืมลงคิวนัด
- แอบใส่ option ที่เกินจำเป็น โดยไม่อธิบาย ลค ต้องรู้เองต้อง ต้องถามจี้เอง
- ระบบ นัดเข้ารับบริการ เชื่อถือไม่ได้ ขึ้นกับพนักงานว่า ลืมหรือ ไม่ลืม ไม่มีการ confirm ให้ ลค ลุ้นเองว่า ได้ทำรึเปล่า
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้