อย่างที่ทราบกันดีว่าเกม Granado Espada ที่ปิดตัวไปเมื่อตอนสิ้นเดือนมีนา โดยบอกว่าสิ้นสุดสัญญาการให้บริการ อยากจะถามว่าทำไมถึงไม่ต่อสัญญาให้ตัวเกมอยู่ต่อ พอถึงคราวที่ทาง Extreme ที่ได้เซ็นสัญญาเปิดเกมนี้ต่อ พอถึงเวลาเปิดเกมช่วงเดือนตุลาที่ผ่านมา ปรากฏว่าต้องเริ่มใหม่ทั้งหมด โดยไม่มีข้อมูลของผู้เล่นเก่าอัพเข้ามา บอกตรงๆเลยว่าเสียความรู้สึกกับค่าย playpark ที่สุด ทั้งๆที่เกมยังไม่หยุดพัฒนาแถมยังมีการอัพเดทเป็นระยะ แทนที่จะรักษาฐานผู้เล่นเก่าเอาไว้และต่อสัญญาบริการเกมต่อไป แต่นี่ไม่เลย นี่น่ะเหรอสิ่งที่ผู้ให้บริการทำกับลูกค้า แปลกใจมากๆเลยว่าค่ายเกมนี้อยู่รอดจนถึงตอนนี้ได้ยังไง
ลูกค้าที่ใช้บริการอยู่ตอนนี้ไม่ใช่ว่าเป็นพวกสมองกลวงให้ทางบริษัทดูดเงินจากกระเป๋าหรอกนะ ที่เขายังใช้บริการอยู่เพราะยังหวังว่าทางบริษัทจะปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งกว่านี้ แต่ยิ่งนานวันไปยิ่งถอยหลังลงคลอง อีกหน่อยคงถอยอยู่ปากเหวแล้วตกลงเหวสักวัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้มีข้อมูลวงในหลุดออกมาว่าที่จริงแล้วทาง Extreme ได้เจรจาซื้อ data จาก playpark แต่ playpark ได้เสนอราคาที่สูงเกินไปจนทาง Extreme สู้ราคาไม่ไหว เลยต้องเริ่มใหม่ทั้งหมด ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆคือน่าโมโหสุดๆเลยนะนั่น
จะรอดูหายนะของบริษัทนี้ว่าจะมีวันนั้นรึเปล่า
อยากฝากถึงค่ายเกม PLAYPARK รวมไปถึง ASIASOFT ประเทศไทย
ลูกค้าที่ใช้บริการอยู่ตอนนี้ไม่ใช่ว่าเป็นพวกสมองกลวงให้ทางบริษัทดูดเงินจากกระเป๋าหรอกนะ ที่เขายังใช้บริการอยู่เพราะยังหวังว่าทางบริษัทจะปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งกว่านี้ แต่ยิ่งนานวันไปยิ่งถอยหลังลงคลอง อีกหน่อยคงถอยอยู่ปากเหวแล้วตกลงเหวสักวัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้