คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4734872
ตามที่คุณสมาชิกหมายเลข 4734872 สอบถามเกี่ยวกับข้อมูลบัญชี(เงินหาย)นั้น เนื่องด้วยนโยบายด้านการรักษาความปลอดภัยของธนาคารและความเป็นส่วนตัวของลูกค้า การให้บริการตรวจสอบข้อมูลบัญชีหรือข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า ธนาคารจึงไม่สามารถกระทำผ่านทางช่องทางนี้ได้ และเพื่อความปลอดภัยในการใช้บริการตรวจสอบข้อมูลบัญชีของท่าน ทางธนาคารขอเรียนแนะนำท่านเจ้าของบัญชีเตรียมบัตรเอทีเอ็มหรือข้อมูลทางบัญชี และติดต่อบัวหลวงโฟน ที่หมายเลขโทรศัพท์ กด 1333 หรือ 02-645-5555 กด 1-0-8 เพื่อเจ้าหน้าที่บัวหลวงโฟนตรวจสอบตามคำร้องโดยตรง
ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวก หากมีสิ่งใดให้ช่วยดูแลเพิ่มเติม แจ้งได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
ตามที่คุณสมาชิกหมายเลข 4734872 สอบถามเกี่ยวกับข้อมูลบัญชี(เงินหาย)นั้น เนื่องด้วยนโยบายด้านการรักษาความปลอดภัยของธนาคารและความเป็นส่วนตัวของลูกค้า การให้บริการตรวจสอบข้อมูลบัญชีหรือข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า ธนาคารจึงไม่สามารถกระทำผ่านทางช่องทางนี้ได้ และเพื่อความปลอดภัยในการใช้บริการตรวจสอบข้อมูลบัญชีของท่าน ทางธนาคารขอเรียนแนะนำท่านเจ้าของบัญชีเตรียมบัตรเอทีเอ็มหรือข้อมูลทางบัญชี และติดต่อบัวหลวงโฟน ที่หมายเลขโทรศัพท์ กด 1333 หรือ 02-645-5555 กด 1-0-8 เพื่อเจ้าหน้าที่บัวหลวงโฟนตรวจสอบตามคำร้องโดยตรง
ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวก หากมีสิ่งใดให้ช่วยดูแลเพิ่มเติม แจ้งได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ธนาคารกรุงเทพ แอพห่วยๆ ธนาคารห่วยๆ
ช่วงเที่ยงของวันนี้เราไปกดเงินแบบไม่ใช่กดแบบรอนานมากเงินไม่ออกมาตู้ขึ้นว่าใช้เวลานานเกินไปจึงยกเลิกแอพก็ขึ้นว่ายกเลิกการกดเงิน เราเลยเดินไปกดอีกตู้ตอนเที่ยง20สรุป เงินหายขึ้นว่ากดเงินสำเร็จ ที่สุดเสียดายเงินไม่รู้ว่าเงินออกไหมไม่รู้ว่ามีคนเอาเงินไปไหมไม่มีเงินกดข้าวด้วย 😭😭