ร้องเรียนอีซี่บาย ยูเมะพลัส ได้ที่ไหน

เรามีหนี้บัตรของยูแมะ ซึ่ง2-3เดือนมานี้
ตกงานประจำเพราะปัญหาทางสุขภาพ
ซึ่งปกติเราจ่ายทุกเดือนไม่เคยช่าเลย
หลังจากตกงานเราจ่ายช้าบ้าง
มีไม่ครบยอดที่บริษัทให้จ่ายเราก็ทยอยจ่ายเรื่อยๆบ้าง ไม่มีจริงๆเราก็บอกตรงๆและขอเวลา 
เราเข้าใจดีว่าเป็นหนี้ก็ต้องจ่าย แต่พนักงานบางคนพูดจาไม่ดีมาก ไม่ฟังเหตุผลอะไรเลยค่ะ 
พนักงานโทรมาทวงหนี้ทุกวัน เรารับสายทุกวันเลยไม่มีวันไหนที่ไม่รับสายพ แต่พอรับบางครั้งก็ได้คุยกับพนักงานา บางครั้งไม่ได้ยินเสียงพนักงานปลายสายล และบางครั้งสายก็หลุดไปดื้อๆ  พอเราโทรกลับเบอร์ที่โทรมา ก็บอกว่าจะโอนสายให้พนักงาน จากนั้นสายก็ตัดไปอีก บางวันเราโทรกลับ4-5รอบก็ไม่ติด โทรเบอร์คอลเซ็นเตอร์ที่มีก็ตอบว่าไม่ใช่พนักงานดูแลบัญชีเราโดยตรง ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะระบบส่งสายของบริษัทเองหรือเปล่าที่สายหลุด ติดต่อยาก  ไม่ได้ยินเสียง ซึ่งเป็นบ่อยมากๆๆ  ครั้งไหนที่ไม่ได้คุยเพราะสายหลุดไป   จะมีพนักงานโทรไปก่อกวนคนรอบข้าง รวมถึงคนที่เราไม่เคยให้เบอร์ติดต่อเอาไว้ ว่าติดต่อเราไม่ได้บ้างแหละ ไม่รับสายบ้างแหละ ทั้งๆที่รับสายทุกวัน แต่เป็นระบบโทรของทางบริษัทเองหรือเปล่า เพราะเวลาคนอื่นโทรหาเราก็คุยได้ปกติ ไม่มีปัญหาอะไร   แล้วที่โทรหาคนอื่นทั้งที่เราไม่เคยให้ไว้โทรได้ด้วยหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่