Kerry Express

กระทู้สนทนา
ประสบการณ์ การรอรับพัสดุจาก Kerry

เรานักช็อปออนไลน์คนนึ่งที่ใน 1 เดือนซื้อพัสดุมากกว่า 10 ชิ้น และครั้งนี้ของออนไลน์ที่เราสั่งจาก Apple Stroe และขนส่งเป็นเคอรี่ ทำให้มีเรื่องราวเกิดขึ้นจนทำให้เราจะไม่ใช้บริการอีกเลย และหากมีการทำการสั่งซื้อจะเลือกร้านที่ใช้ขนส่งอื่นที่ไม่ใช่ Kerry เพราะเดี่ยวนี้ร้านค้าก็มีตัวเลือกเยอะ เหมือนเช่นเดียวกันกับคนซื้อที่สามารถเลือกได้  เกริ่นสะยาว  เข้าเรื่อง
18/10/22 เราสั่งซื้อของจาก Apple Stroe ตอนอ่านกำหนดส่งแจ้งเป็น 7-11 /11/22 เราเลยใส่ที่อยู่จัดส่งเป็นที่ทำงาน ด้วยเป็นวันทำงาน
23/10/22
 1. รับแจ้งจากเคอรี่มีพัสดุจัดส่ง ขอเลื่อนจัดส่งเป็น 25/10/22  แล้วสายตัดไป  เราเลยเลือกจะโทรกลับไปเบอร์ที่โทรมาแจ้ง ปรากฎไม่มีผู้รับสาย
 2 เราโทรเข้า 1217 เพื่อจะสอบถามสถานะว่าอย่างไร แต่เนื่องจากเราไม่มีเลขจัดส่งพนักงานเลยแนะนำให้เราดาวน์โหลด app Kerry เราก็จัดการสมัครสมาชิก บลา บล่า บลา  ปรากฎว่ายังไม่ขึ้นเลขที่พัสดุ
 3 เราโทรเข้าหา Apple  เพื่อสอบถามเลขพัสดุ  ได้เลขได้ชื่อขนส่ง ตรวจสอบแล้วเป็นของ SF Express เราเช็คสถานะ สถานะขึ้นไม่สามารถจัดส่งได้ เบอร์โทรก็เป็น 02-097-18XX โทรไปเป็นช่วงวันหยุด  เราก็รอ.........
24/10/22
 เข้าดู App Kerry แสดงเลขพัสดุเดียวกับที่ถามมาจากทาง Apple Store ขึ้นสถานะกำลังจัดส่งโดย ชื่อพนักงาน วสันต์ เกตุXXXX เมื่อเวลา 8.43 เราก็รีบอาบน้ำไปที่ทำงานเพื่อรอรับของ  10.25 สถานะเปลี่ยนเป็น ผู้รับไม่อยู่ปลายทาง  แต่เดี่ยวก่อน ยังไม่มีพนักงานโทรมาแจ้งอะไรตรูเลยนะ  ขึ้นสถานะนี้ได้ไง
จัดการโทรหา Call Center 1217 ปรากฎพนักงานรับเรื่องประสานให้พนักงานขนส่งโทรหา แต่ไม่มีการโทรหาเราแม้แต่สายเดียว  เราโทรไปถามทุกชั่วโมงว่าจะทำอย่างไรดี บอกสาขาเราได้ไหมขอไปรับเองที่สาขา ก็แจ้งว่าไม่มีนโยบายให้ไปรับของที่ศูนย์อีก  เราก็บอกงั้นเราไม่ควรรอรับของ  ใช่ค่ะ จนตอนนี้  15.00 เราก็ยังไม่ได้ของ  และคิดว่าคงไม่ได้ของภายในวันนี้แน่นอน  เศร้า....

ปล. แชร์ประสบการณ์นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่