หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้า คืนเงินไม่ครบ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Lazada
สอบถามสมาชิกค่ะ ได้ซื้อสินค้าจากลาซาด้าด้วยคูปองที่ซื้อมาจากShopback มูลค่า1000฿ ร้านค้าส่งสินค้าให้ผิด ร้านค้าจึงแนะนำให้ทำการกดคืนสินค้า เราจึงคืนสินค้า 1 ชิ้น คือเต้นท์(มูลค่าที่ซื้อมาคือ 839฿ค่ะ ปรากฏว่าในระบบแจ้งว่าจะคืนเงินให้ 46.09฿ จึงสอบถามร้านค้าว่าจะส่งมาใหม่ได้ไหมถ้าคืนยอดนี้เราไม่โอเค ร้านค้าแจ้งว่าในระบบน่าจะผิดพลาด ให้กดคืนสินค้ามาก่อน จะมีพนักงานติดต่อไปเพื่อแก้ปัญหา แต่ท้ายที่สุด ก็ไม่มีพนักงานติดต่อ และเราได้คืนสินค้าไปแล้ว ระบบก็คืนเงินเข้าwallet ในยอดที่ระบบแจ้ง ทั้วที่คนส่งสินค้าผิดคือร้านค้า หรือคือทริกของร้านคะ ส่งของผิด ให้เรากดคืน แล้วระบบคืนเงินให้ประมาณ 5% ที่เหลือกำไรของร้าน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อเอง แต่สินค้าดันส่งมาถึงเรา !!
พอดีสั่งของในลาซาด้า (จ่ายผ่านเพย์เลเตอร์) ร้าน(ร้านต่างประเทศนะคะ)ไม่อัพเดทสถานะจัดส่งเลย โดยทางร้านแจ้งว่าไม่ได้จัดส่งผ่านระบบลาซาด้า อยู่ๆ ระบบมันยกเลิกคำสั่งเองไปเอง(ยอดเงินคืนเข้าเพย์เลเตอร์เเล้
สมาชิกหมายเลข 8430290
ใครเคยใช้เหรียญ Lazada แลกคูปองสินค้า 0 บาทแล้วได้รับของจริงๆบ้าง
ตื่นมาวิ่ง
คุณเคยมีเหรียญในลาซาด้า มากที่สุดเท่าไหร่ ....
สมาชิกหมายเลข 7964051
ทำไมผมต้องจ่าย???
ขนส่งโทรมาถามได้รับสินค้าหรือยัง วันนั้นเขาเสียบไว้หน้ารั้ว ผมบอกได้แล้ว แต่ก่อนหน้านัั้นผมไม่เห็นจึงไปร้องเรียนผ่านลาซาด้า ทางขนส่งบอกเขาโดนค่าปรับ500แล้วจะให้ผมจ่าย500 ผมเกี่ยวอะไรทำไมต้องจ่ายมันเป็
สมาชิกหมายเลข 6369289
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า กับขนส่ง Flash Express เป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับ
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า วันที่16 ธันวาคม ร้านค้าส่ง วันที่17 สินค้ามาค้างอยู่ที่บางพลี วันที่18 สถานะไม่ขยับ สิ้นสุดระยะจัดส่งวันที่19 ทางลาซาด้า น่าจะขยายเวลาออกไปถึง วันที่23 แต่ที่สำคััญ สั่งฟ
สมาชิกหมายเลข 8549720
ขนส่งลาซาด้าทำของหาย หนึ่งอาทิตย์ทั้งร้านค้า ศูนย์ลาซาด้าบอกติดต่อขนส่งไม่ได้
สั่งสินค้าจากลาซาด้าผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ไม่ได้ของ แจ้งกับร้านค้าบอกว่าจะส่งของให้ใหม่ สุดท้ายก็ไม่ส่งของ พอเราตามขอคืนเงินก็บอกทำอะไรไม่ได้เพราะของอยู่กับขนส่ง เสียความรู้สึกเสียเวลากับร้านค้ามาก ที่ต้อ
สมาชิกหมายเลข 7592992
สั่งของจากร้านในลาซาด้าใช้งานไม่ได้แถมเจอของปลอมให้รับผิดชอบเองคืนสินค้าไม่ได้
สั่งสว่าน Dewalt มา 1 ตัวราคา 1000+ แต่พอมาใช้งานจริงหัวสว่านกระเด็นแถมหลุดแกว่งไปมาติดที่ชิ้นงานบ้าง แหวียงตอนดึงออกมา แจ้งร้านมาจะเดือนกว่าแล้ว ร้องเรียน ลาซาด้าแล้ว ก็ยังไม่มีการแก้ไขอะ ถามว่าแท้ไห
สมาชิกหมายเลข 3412404
คือผมกดยกเลิกสินค้าในลาซาด้า
เพราะผมใส่ที่อยู่ไม่ครบ เลยกดยกเลิก แล้วทำการกดคืนเงิน ในระบบลาซาด้าบอกคืนเงินสำเร็จแล้ว ใน true wallet เงินยังไม่มีเข้า ผมต้องรอกี่วันครับ แล้วจะได้เงินคืนไหม
สมาชิกหมายเลข 6222172
ร้องเรียนการบริการและแก้ปัญหาของลาซาด้า
จะมีความพยายามจะแก้ไขปัญหา บ้างมั้ยคะ เป็น เวลา2 เดือนรอการแก้ไขปัญหา ทั้งเมล ทั้งคุยทางโทรเบอร์02-0180200,020180000 พนง.ตอบเราได้เพียงแค่ จะประสารงานผู้เกี่ยวข้องให้นะคะ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข&
สมาชิกหมายเลข 8543194
ต้องการแจ้งความดำเนินดคีกับร้านค้าใน Lazada ต้องทำอย่างไรบ้างคะรบกวนด้วยคะ
สั่งของในร้านค้าร้านหนึ่ง แล้วได้ของก็ไม่ตรงกับภาพที่ลง เป็นสว่าน Dewalt ราคา 1000+ เพื่อใช้ในงานราชการด้วย ลองใช้งานแล้วหัวหลุดเจาะติดชิ้นงานกระเด็นเกือบโดนตาบอด ชิ้นงานก็เสียหาย ร้านได้แต่บอกว่า ให้
สมาชิกหมายเลข 3412404
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้า คืนเงินไม่ครบ ทำอย่างไรได้บ้างคะ