ขอคืนเงินยกเลิกตั๋วเครื่องบิน trip.com

สวัสดีค่ะ คือใครเจอเเบบเราบ้างคะ เราจองตั๋วขอนเเก่น-เชียงใหม่ วันที่13ต.ค 65 เเล้วตั๋วมีการเปลี่ยนแปลงจาก06:00ไป11:00 เราเลยเลือกยกเลิกตั๋วเเล้วเขาจะคืนเงินมา เราเลยติดต่อไปวันที่14ต.ค เขาบอกว่าต้องรอเเล้วเช็คสถานะที่เเอป วันที่15ต.ค เราเลยเข้าไปในเเอป คือในเเอปบอกว่า(คืนเงินเเล้ว) เค้าเลยโทรไปติดต่อ(รอบที่1) เราโทรไปเขาบอกว่าใช่เงินคืนเเล้วเเล้วต้องรอเข้าในบัตร (รอบที่2)เราบอกเขาว่าในเเอปบอกว่าเงินคืนเเล้วเเต่ยังไม่เข้าธนาคาร ต้องไปติดต่อธนาคาร เขาบอกจะส่งเลขธุรกรรมให้ทางเมล เราเลยรอ มันก็ส่งเลขมาให้ วันที่20ต.ค เราเลยไปติดต่อที่ธนาคาร ธนาคารยืนยันว่าเงินยังไมาเข้าเลย ในวันที่20ต.ค ตอนบ่าย เราเลยโทรไป(รอบที่3)บอกว่าไปติดต่อธนาคารเเล้วเเต่เงินยังไม่เข้า เขาเลยบอกว่าให้รอวันที่22ตอนเย็น22:59มันจะเข้าเเน่นอน เราเลยถามว่าไม่ต้องติดต่อธนาคารใช่มั้ย เขาว่าใช่ เค้าเลยวางสาย วันที่23เงินยังไม่เข้า เราเลยโทรไป(รอบที่4) เขาก็พูดอีกเเบบเราก็บอกรายละเอียดไปหมด ว่าเราโทรไปรอบ4เเล้ว เเล้วเราก็ไปติดต่อธนาคารเเล้วเงินยังไม่เข้า เราพูดไปว่าวันที่20ที่โทรไปรอบ3เขาบอกจะเข้าวันที่22เวลา22:59เเน่นอน พอมาวันนี้(วันที่23) เงินยังไม่เข้า เเล้วพนักงานเขาก็ถามเราว่าเราใช้บัตรอะไรในการตัดยอดเงิน เราเลยว่าเดบิต(ทั้งๆที่รอบ2-3บอกไปเเล้วว่าเดบิต) เขาเลยบอกว่าต้องรอบัตรอนุมัติ 30วัน เราเลยว่าโทรไป4รอบเเล้ว รอบที่3เขาก็ว่าจะเข้าวันที่22เวลา22:59เเน่นอน เขาก็พูดเเบบเดิมว่าต้องรอ30วัน เราจะได้เงินคืนมั้ยคะคือติดต่อไป4รอบเเต่ละรอบพนักงานพูดไม่เหมือนกันเลย ใครเจอเเบบเราบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่