ผมเป็นลูกค้า homepro มานานนับ 10ปี ซื้อของไปมูลค่าหลักล้านบาท ตั้งแต่ กระเบื้อง ประตู จนกระทั่งเครื่องใช้ไฟฟ้า สี
ล่าสุด ซื้อจักรยาน จาก homepro online เมื่อวานที่ 20 ก.ย. 2022
จักรยานส่งมาถึง ประมาณวันที่ 30/9 ประกอบเสร็จ ปรากฎว่า ใช้งานไม่ได้ เพราะโครงไม่ตรง เวลาปั่น โซ่จะหลุดออกตลอดเวลา จึงได้โทรแจ้ง homepro ประมาณวันที่ 3/10 ว่าใช้งานไม่ได้ ต้องการให้ช่วยแก้ไข ไม่ว่าจะเปลี่ยนหรือซ่อมก็ตาม
มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แล้วก็บอกว่า จะติดตามให้ มีคนโทรมาเป็นระยะ ประมาณทุกๆ 4-5วัน แล้วก็บอกว่า กำลังประสานงาน
จนถึงวันนี้ วันที่ 22/10 ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ มีแต่บอกว่า กำลังประสานงานให้
ไม่ทราบใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ ในความทรงจำผม homepro ให้บริการดีเสมอมา เวลาไปที่ร้าน ก็มีพนักงานให้บริการเต็มไปหมด เวลาสั่งของ online ก็ยังไม่เคยเจอปัญหา บริการต่างๆเหล่านั้น เป็นอดีตไปแล้วหรอครับ?
ภาพประกอบความเลวร้ายของงานบริการ homepro ในปัจจุบันครับ ใครเคยเจอแบบนี้ มาเล่าประสบการณ์ให้ฟังกันหน่อยครับ
ปัจจุบัน Homepro งานบริการ เป็นแบบนี้หรอครับ?
ล่าสุด ซื้อจักรยาน จาก homepro online เมื่อวานที่ 20 ก.ย. 2022
จักรยานส่งมาถึง ประมาณวันที่ 30/9 ประกอบเสร็จ ปรากฎว่า ใช้งานไม่ได้ เพราะโครงไม่ตรง เวลาปั่น โซ่จะหลุดออกตลอดเวลา จึงได้โทรแจ้ง homepro ประมาณวันที่ 3/10 ว่าใช้งานไม่ได้ ต้องการให้ช่วยแก้ไข ไม่ว่าจะเปลี่ยนหรือซ่อมก็ตาม
มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แล้วก็บอกว่า จะติดตามให้ มีคนโทรมาเป็นระยะ ประมาณทุกๆ 4-5วัน แล้วก็บอกว่า กำลังประสานงาน
จนถึงวันนี้ วันที่ 22/10 ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ มีแต่บอกว่า กำลังประสานงานให้
ไม่ทราบใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ ในความทรงจำผม homepro ให้บริการดีเสมอมา เวลาไปที่ร้าน ก็มีพนักงานให้บริการเต็มไปหมด เวลาสั่งของ online ก็ยังไม่เคยเจอปัญหา บริการต่างๆเหล่านั้น เป็นอดีตไปแล้วหรอครับ?
ภาพประกอบความเลวร้ายของงานบริการ homepro ในปัจจุบันครับ ใครเคยเจอแบบนี้ มาเล่าประสบการณ์ให้ฟังกันหน่อยครับ