คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ Api_2499
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ รบกวนติดต่อเข้ามาที่หลังไมค์ หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ รบกวนติดต่อเข้ามาที่หลังไมค์ หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
สอบถามครับ รบกวนพี่ๆน้องๆ 2 เรื่อง เกี่ยวกับ Shopee ครับพอ
พี่ๆน้องๆพอจะทราบเบอร์ Call Center ของ Shopee ไหมครับ
ผมต้องการคุยกับ Call Center ของ Shopee ที่เป็นมนุษย์สามารถพูดคุยกันทางคำพูดไม่ใช่แชทครับ
เรื่องที่ 2
สาขาปลายทาง: HSMPK-A - สมุทรปราการ ของ Shopee Xpress อยู่ที่ไหนเหรอครับ
ผมต้องการจะไปรับพสัดุเองตอนนี้กระทบกับงานผมมากๆครับ
นัดจะส่งก็ไม่ส่งวันนี้เข้าวันที่ 3 เข้าไปแล้ว
ถ้าส่งไม่ได้หรือไม่มีความสามารถในการส่งเดี๋ยวผมไปรับเอง