ใครใช้ประกันภัยรถยนต์ไทยวิวัฒน์แล้วเจอแบบผมบ้าง

ใครใช้ประกันภัยรถยนต์ไทยวิวัฒน์แล้วเจอแบบผมบ้าง ..

ตามหัวข้อเลย ปีนี้เป็นปีแรกที่ลองใช้ประกันภัยรถยนต์ของไทยวิวัฒน์ แบบ 2+   รถเกิดอุบัติเหตุ แจ้งเคลมปกติ ไม่มีปัญหาอะไร

ปัญหาเริ่มเกิดขึ้นจาก เราจะทำเรื่องตั้งเบิกเพื่อซ่อมสี กับอู่ประจำของเรา เลยโทรเข้า call center เจ้าหน้าที่ให้ส่งเอกสารไปที่ mail ของบริษัท

ปรากฏว่า ส่งไปก้อเงียบ รอมาอาทิตย์นึง เลยโทรไปบริษัทอีก เขาบอกให้ส่งใหม่ บอกมาว่าปกติจะมีระบบออโต้ ตอบรับอัติโนมัติ แล้วเจ้าหน้าที่แผนกเคลม

จะตอบกลับใน 7 วัน แต่ส่งไปก้อเหมือนเดิม ไม่มีการตอบรับใดๆทั้งสิ้น เลยต้องโทรเข้า call ใหม่ จะกดต่อเข้าแผนกเคลมโดยตรง ก้อกดได้ แต่รอไปเหอะ..

รอแม่ม..30 นาทียังไม่มีคนรับสาย ไม่เคยติดต่อได้เลย สุดท้ายเจ้าหน้าที่ call อีกคนบอกมาว่าสงสัยรูปใหญ่เกินไป เลยลดขนาดรูปส่งไปใหม่ คราวนี้ผ่าน 

แต่ราคาที่ไทยวิวัฒน์ให้มาต่ำมาก อู่ที่ทำประจำไม่รับ (ปกติเคลมประกัน ผมจะขอทำตั้งเบิกเพื่อซ่อมเองทุกครั้ง) สุดท้ายเลยต้องเข้าอู่ในเครือบริษัท

หลังจากซ่อมสีเสร็จ เลยไปทำเรื่องเรียกค่าขาดประโยชน์กับบริษัทคู่กรณี และทาง บ. คู่กรณีขอเอกสาร เราเลยต้องส่ง mail ไปทางไทยวิวัฒน์ ระบบตอบรับ

แจ้งว่าได้รับเอกสารแล้ว รอประมาณอาทิตย์กว่า เห็นเงียบๆไป เลยโทรถาม call ได้ความว่า ต้องติดต่ออีกฝ่ายทาง line แทน... เฮ้อ อะไรกันนักหนาวะ..

ติดต่อไป ก้อแจ้งว่า 3-5 วันแผนกสินไหมจะแจ้งผล ก้อรอมาอีกอาทิตย์ฯ ก้อเงียบ โทรถาม ไลน์ถาม แต่ละคน ได้แต่บอก ขออภัย จะเร่งติดตามให้  ..

จนแล้วจนรอด ผ่านมาอีกหลายวันยังไม่มีใครติดต่อมาเลย  ถามไปทุกสองวัน ก้อยังไม่รู้เรื่อง จนชักโมโห ว่าพรุ่งนี้จะเข้าไปบริษัท หาฝ่ายสินไหม อยากรู้

เหมือนกันว่าทั้งแผนกมีพนักงานกี่คน ล่าช้ายิ้มรวมเวลาเกือบสองเดือนละ .. ใครจะใช้บริษัทนี้คิดให้ดีนะครับ call center  OK. มีคนรับตลอดไม่ช้า แต่อย่า

ไปต่อหาแผนกอื่นๆ เช่น สินไหม หรือแผนกเคลม จะไม่มีใครรับสายเลย รอไปเหอะครึ่งชั่วโมง จนเสียดายค่าโทรต้องวางเอง ขนาดฝากบอกให้โทรกลับ

แม่--ง ยังไม่เคยโทรกลับ บริการ ห่วยๆขนาดนี้ต่อประกันปีหน้า อย่าหวังว่าจะใช้บริการ เผลอๆเด๋วจะเวนคืนประกันที่เหลือด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่