-ผมได้รับการเปลี่ยนขนส่งจาก Flash มาใช้ LEX Express ในวันที่ 21กันยา 65 วันแรกมีปัญหาการไม่เข้ารับของ
- วันต่อมาผมโทรไป call center ให้ช่วยตามรถมารับของ คนขับแจ้งว่า ไม่มี booking จากทางผม จากนั้นคนขับมารับของแจ้งว่า จะเข้ารับคิวสุดท้ายประมาณ 18-19.30 น ผมก็ไม่ติดอะไร แต่ให้เข้ามารับได้เลย เพราะผมส่งของทุกวัน ต่อให้ไม่มี booking จากระบบ
- วันเสาร์ OK เพราะพนักงานเปลี่ยนคนมารับ วันอาทิตย์พนักงานหยุด ไม่เป็นไรผม OK
-วันจันทร์ -อังคาร 26,27 ไม่เข้ารับ ผมโทรไปเรียกก็บอกไม่ได้รับ Booking
- วันที่ 28/9 ผมตัดสินใจยื่นเปลี่ยนขนส่ง เพราะผมรู้สึกว่าระบบมีปัญหา การที่ขนส่งไม่เข้ารับทำให้มีผลต่อร้านและลูกค้าสูงมาก
- สัปดาห์ต่อมา ก็เจอปัญหาเดิมๆซ้ำ
- สัปดาห์ต่อมา 10-16 ตุลา OK มากเพราะทั้งสัปดาห์ เปลี่ยนพนักงานคนเข้ารับ
- สัปดาห์นี้ 17-18 ตุลา ไม่เข้ารับ ผมติดตามอีกรอบ มาเข้ารับ วันที่ 19
1 เดือนที่ผ่านมามันพิสูจน์ได้แล้วว่า ขนส่ง LEX มีปัญหา ซึ่งผมแน่ใจแล้วว่าน่าจะเกิดจากคนมากกว่าระบบ ผมแชทถามพนักงาน lazada ให้ตามเรื่องการเปลี่ยนขนส่ง ตามคำร้องหมายเลข 2500000090628099 พนักงานตอบเมล์ว่า เปลี่ยนขนส่งไม่ได้
"ร้านค้าอยู่ในระบบ Hypercare ค่ะ ร้านค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงขนส่งได้ค่ะ
ทางลาซาด้าขออภัยอย่างยิ่งในความไม่สะดวกฯ "
ซึงการเปิดร้านต่อไปก็จะเจอปัญหานี้ตลอด ไม่ได้รับการแก้ไข
ร้านผมปั้นร้านจาก 1 มกราคม 65 มาเกือบ 10 เดือน ยอดขายค่อยๆขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนนี้อยู่ Level 4 กำลังจะขึ้น level 5 อาจจะไม่เยอะ แต่ก็พออยู่ได้ แต่ผมจำเป็นต้องปิดตัวหยุดขายชั่วคราวจนกว่า lazada จะแก้ไขเปลี่ยนขนส่งให้ผมได้ หากไม่แก้ไขให้ผมผมก็คงต้องปิดร้านถาวร และไปมุ่งมั่น ใน Shopee แทน ครับ
ปัญหาการเลือกขนส่งไม่ได้ทำให้ร้านจำเป็นต้องปิดตัวลงใน Lazada
- วันต่อมาผมโทรไป call center ให้ช่วยตามรถมารับของ คนขับแจ้งว่า ไม่มี booking จากทางผม จากนั้นคนขับมารับของแจ้งว่า จะเข้ารับคิวสุดท้ายประมาณ 18-19.30 น ผมก็ไม่ติดอะไร แต่ให้เข้ามารับได้เลย เพราะผมส่งของทุกวัน ต่อให้ไม่มี booking จากระบบ
- วันเสาร์ OK เพราะพนักงานเปลี่ยนคนมารับ วันอาทิตย์พนักงานหยุด ไม่เป็นไรผม OK
-วันจันทร์ -อังคาร 26,27 ไม่เข้ารับ ผมโทรไปเรียกก็บอกไม่ได้รับ Booking
- วันที่ 28/9 ผมตัดสินใจยื่นเปลี่ยนขนส่ง เพราะผมรู้สึกว่าระบบมีปัญหา การที่ขนส่งไม่เข้ารับทำให้มีผลต่อร้านและลูกค้าสูงมาก
- สัปดาห์ต่อมา ก็เจอปัญหาเดิมๆซ้ำ
- สัปดาห์ต่อมา 10-16 ตุลา OK มากเพราะทั้งสัปดาห์ เปลี่ยนพนักงานคนเข้ารับ
- สัปดาห์นี้ 17-18 ตุลา ไม่เข้ารับ ผมติดตามอีกรอบ มาเข้ารับ วันที่ 19
1 เดือนที่ผ่านมามันพิสูจน์ได้แล้วว่า ขนส่ง LEX มีปัญหา ซึ่งผมแน่ใจแล้วว่าน่าจะเกิดจากคนมากกว่าระบบ ผมแชทถามพนักงาน lazada ให้ตามเรื่องการเปลี่ยนขนส่ง ตามคำร้องหมายเลข 2500000090628099 พนักงานตอบเมล์ว่า เปลี่ยนขนส่งไม่ได้
"ร้านค้าอยู่ในระบบ Hypercare ค่ะ ร้านค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงขนส่งได้ค่ะ
ทางลาซาด้าขออภัยอย่างยิ่งในความไม่สะดวกฯ "
ซึงการเปิดร้านต่อไปก็จะเจอปัญหานี้ตลอด ไม่ได้รับการแก้ไข
ร้านผมปั้นร้านจาก 1 มกราคม 65 มาเกือบ 10 เดือน ยอดขายค่อยๆขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนนี้อยู่ Level 4 กำลังจะขึ้น level 5 อาจจะไม่เยอะ แต่ก็พออยู่ได้ แต่ผมจำเป็นต้องปิดตัวหยุดขายชั่วคราวจนกว่า lazada จะแก้ไขเปลี่ยนขนส่งให้ผมได้ หากไม่แก้ไขให้ผมผมก็คงต้องปิดร้านถาวร และไปมุ่งมั่น ใน Shopee แทน ครับ