อยู่ดีๆgrabดึงเงินคืนแล้วให้ติดต่อธนาคาร

มาเข้าประเด็น เมื่อวันที่15 ได้ทำการสั่วอาหารจำนวนเงิน101฿ แล้วเมนูที่ได้รับไม่ตรงตามออเดอร์ ก็ทำการแจ้งเรื่องไป(รวมทั้งหมด4รอบแล้ว ที่สั่งบ่อยเพราะอร่อย แต่น่าจะผิดพลาดตรงชื่อเมนูดูงงๆ) ก็ได้เงินคืน เป็นนวนนั้นๆ แล้วมาวันที่18 อยู่ดีๆโดนหักเงิน จำนวน101฿ รายการคือDr.adj www.grab.com สอบถามทางgrab บอกว่าไม่เกี่ยวกับ คำตอบคือ
"สำหรับในยอดดังกล่าวที่ท่านแจ้งว่าโดนหักซ้ำนั้นทางเราขออนุญาตแนะนำให้ท่านติดต่อธนาคารเพื่อสอบถามยอดดังกล่าว เนื่องจากทางเราไม่พบการตัดยอดซ้ำในที่ดังกล่าว ทางเราขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น"

แบบนี้ต้องติดต่อธนาคาร?ิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่