ปัญหาของ ais ในการแจ้งลูกค้าไม่ตรงกัน

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ 
เนื่องจากเราตั้งกระทู้เดิม สอบถามเรื่องการขอคืนเงินมัดจำการจอง iPhone 14 pro max ไป
https://ppantip.com/topic/41681300 
ทางแอดมิน ais แจ้งว่าได้ ให้ไปติดต่อสาขาที่จองไว้ เราก็โอเค ตอนแรกถ้าคืนไม่ได้ก็ไม่เป็นไร
แต่พอแอดมินบอกว่าได้เราก็ไปติดต่อทำเรื่องที่สาขา 
ตอนเข้าไปสอบถามพนักงานชัดเจนแล้วว่าสามารถคืนได้ใช่ไหม
พนักงานแจ้งว่าได้ เราก็โอเค ทำเรื่องเลย
พนักงานก็ให้รอนานมาก เพราะพนักงานไม่รู้ว่าต้องทำเรื่องยังไง
โอเคเราก็รอไปชั่วโมงกว่าๆ สุดท้ายพนักงานแจ้งว่าคืนได้
แต่ต้องรอวันทำการ ให้ ais สาขาหลักส่งเอกสารผ่านทางเมลมาให้เรา
เราก็โอเค ถึงจะเสียเวลาแต่ก็ไม่เป็นไร เพราะเราเป็นคนอยากทำเรื่องเอง
เรากลับมารอที่บ้าน 

แต่สุดท้ายวันจันทร์ที่ผ่านมา ais โทรมาแจ้งว่าคืนเงินไม่ได้?
เราก็งงมากค่ะ ว่าสรุปมันได้หรือไม่ได้
ขอตำหนิการทำงานของ ais ค่ะ 
ทั้งพนักงานที่สาขาพนัสนิคม แอดมิน pantip
ทำให้เราทั้งเสียเวลาและเสียความรู้สึก
สุดท้ายแล้วเราก็คิดว่าคืนมัดจำได้เลยไปซื้อเครื่องใหม่
ทำให้เราเสียมัดจำไปฟรีๆ 2000 บาท
เพราะการทำงานที่ไม่เป็นระบบและไม่ชัดเจนของ ais
สุดท้ายใครจะรับผิดชอบเงิน 2000 บาทที่เราเสียไปคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่