ผมสามารถเรียกร้องค่าเสียเวลาจากบริษัทได้หรือไม่ครับ

ส่งของกับบริษัทหนึ่ง ไม่ขอเอ่ยชื่อละกัน ส่งของตั้งแต่ วันที่ 3/9/65
ปกติของต้องถึงมือผู้รับไม่เกิน 3วัน แต่พอวันที่ 8/9/65 แจ้งในที่เช็คเลขพัสดุมาว่าไม่สามารถรับสินค้าได้  แล้ววันที่ 10/9/65 ผมได้โทรไปเช็คเอง (ย้ำว่าเช็คเอง) ได้ทราบมาว่าสิ้นค้าสูญหาย ซึ่งไม่ทางบริษัทติดต่อมา สักนิด จนได้ทำเรื่องเคลมสินค้าสูญหาย ไปในวันนั้น จนวันที่ 24/9/65 ติดต่อกับมาว่า เรื่องกำลังอยู่ในฝ่ายพิจารณาเคลมสินค้า แล้วบอกให้รอ 14วัน พอวันนี้ผมโทรไปเช็ค กลับได้คำตอบกลับมาว่ากำลังตรวจสอบเอกสาร และอยู่ในฝ่ายพิจารณา จนเวลา 14.55 โทรมาหาผมบอกว่า สินค้าที่เคลม ทางบริษัทจะคืนเงินให้ 2209 บาท(รวมค่าส่ง)
ทั้งๆที่ของในสินค้า มูลค่า3159 บาท(รวมค่าส่ง) ให้รอมาเกือบ 2เดือน แต่กับต้องมารับผิดชอบค่าของที่หายไปเองอีก น่าจะต้องพอกับบริษัทนี้แล้วละมั้ง (เสียทั้งเวลาเสียทั้งเงิน)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่