เปลี่ยนรหัส Big ID ทำให้ Super+ หายไป

กระทู้คำถาม
ก่อนหน้านั้น เรามีรหัส Big ID จำนวน 2 รหัส  จึงแจ้งความประสงค์ขอให้รวมรหัส Big ID ประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา
แต่ Big ID ที่ใช้งานในปัจจุบันได้ซื้อโปรโมชั่น Super+ ไว้  เมื่อทางสายการบินส่งอีเมล์ให้เราติดต่อกับ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบเกี่ยวกับ
Super+ เพื่อโอนย้ายให้ไปใช้สิทธิ์ใน  Big ID ใหม่  ซึ่งเราทำตาม แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ  และเมื่อ 18/9/2022 ได้เข้าไปจองตั๋ว
ในราคาสมาชิก Super+  พบว่า ไม่สามารถทำการจองได้เนื่องจาก มีการเปลี่ยนแปลงรหัส Big ID  ซึ่งถ้าเราจะใช้สิทธิ์ Super+  ต้องจ่ายเงินอีกครั้ง
เราอยากติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่  ไม่อยากสอบถามผ่านกับเอว่า  ที่ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน  มีใครพอจะรู้ว่าจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของสายการบิน
โดยตรงได้อย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่