ก่อนหน้านั้น เรามีรหัส Big ID จำนวน 2 รหัส จึงแจ้งความประสงค์ขอให้รวมรหัส Big ID ประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา
แต่ Big ID ที่ใช้งานในปัจจุบันได้ซื้อโปรโมชั่น Super+ ไว้ เมื่อทางสายการบินส่งอีเมล์ให้เราติดต่อกับ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบเกี่ยวกับ
Super+ เพื่อโอนย้ายให้ไปใช้สิทธิ์ใน Big ID ใหม่ ซึ่งเราทำตาม แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ และเมื่อ 18/9/2022 ได้เข้าไปจองตั๋ว
ในราคาสมาชิก Super+ พบว่า ไม่สามารถทำการจองได้เนื่องจาก มีการเปลี่ยนแปลงรหัส Big ID ซึ่งถ้าเราจะใช้สิทธิ์ Super+ ต้องจ่ายเงินอีกครั้ง
เราอยากติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่อยากสอบถามผ่านกับเอว่า ที่ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน มีใครพอจะรู้ว่าจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของสายการบิน
โดยตรงได้อย่างไร
เปลี่ยนรหัส Big ID ทำให้ Super+ หายไป
แต่ Big ID ที่ใช้งานในปัจจุบันได้ซื้อโปรโมชั่น Super+ ไว้ เมื่อทางสายการบินส่งอีเมล์ให้เราติดต่อกับ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบเกี่ยวกับ
Super+ เพื่อโอนย้ายให้ไปใช้สิทธิ์ใน Big ID ใหม่ ซึ่งเราทำตาม แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ และเมื่อ 18/9/2022 ได้เข้าไปจองตั๋ว
ในราคาสมาชิก Super+ พบว่า ไม่สามารถทำการจองได้เนื่องจาก มีการเปลี่ยนแปลงรหัส Big ID ซึ่งถ้าเราจะใช้สิทธิ์ Super+ ต้องจ่ายเงินอีกครั้ง
เราอยากติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่อยากสอบถามผ่านกับเอว่า ที่ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน มีใครพอจะรู้ว่าจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของสายการบิน
โดยตรงได้อย่างไร