มีปัญหาเรื่องประกันสุขภาพไว้กับทาง AIA แต่ไม่สามารถติดต่อตัวแทนที่รับผิดชอบได้ พยายามติดต่อทั้งตัวแทน และหัวหน้าสายงานของตัวแทน ตลอดจนหน่วยงาน Call center และ Customer service แต่ปัจจุบันก็ยังไม่มีความคืบหน้ามากว่า 2 สัปดาห์แล้ว โดยทาง Call center แจ้งว่าทางตัวแทนไม่สะดวกรับสายลูกค้า ทั้งตัวแทนและหัวหน้างานของเค้า แบบนี้ก็ได้ด้วยหรือ แล้วลูกค้าจะต้องทำอย่างไรต่อ แล้วมีปัญหาการเคลม ใครจะรับผิดชอบ แบบนี้ในฐานะลูกค้าจะทำอย่างไรได้บ้างครับ
ไม่เข้าใจว่าวิธีการทำงานของ AIA คือ อะไร ป้องกันทีมงานของตัวเอง มากกว่า ลูกคาที่ต้องการเคลมค่าประกันหรือครับ พอจะขอเบอร์ติดต่อตัวแทนหรือหัวหน้างาน ก็อ้างว่า PDPA และจะต่ิดต่อให้ จนป่านนี้ไม่มีความคืบหน้า พร้อมให้คำตอบว่า ตัวแทนและหัวหน้าไม่สะดวกคุยกับลูกค้า แล้วทีเงินค่าเบี้ยได้ไปแล้ว พอจะติอต่อกลับไม่ได้ แบบนี้ใช่หรือครับ ทำงานกันแบบนี้ เดี๊ยวคงต้องร้องเรียนไปที่ คปภ ให้ตรวจสอบแน่ๆ
มีปัญหาเรื่องประกันชีวิตของ AIA แต่ไม่สามารถติดต่อตัวแทนได้
ไม่เข้าใจว่าวิธีการทำงานของ AIA คือ อะไร ป้องกันทีมงานของตัวเอง มากกว่า ลูกคาที่ต้องการเคลมค่าประกันหรือครับ พอจะขอเบอร์ติดต่อตัวแทนหรือหัวหน้างาน ก็อ้างว่า PDPA และจะต่ิดต่อให้ จนป่านนี้ไม่มีความคืบหน้า พร้อมให้คำตอบว่า ตัวแทนและหัวหน้าไม่สะดวกคุยกับลูกค้า แล้วทีเงินค่าเบี้ยได้ไปแล้ว พอจะติอต่อกลับไม่ได้ แบบนี้ใช่หรือครับ ทำงานกันแบบนี้ เดี๊ยวคงต้องร้องเรียนไปที่ คปภ ให้ตรวจสอบแน่ๆ