ประสบปัญหา​การสั่งสินค้า​กับ​ ร้าน​Music​ ARMใน​Lazada​

กระทู้สนทนา
เรียน​ท่านสมาชิกทุกท่าน
         ขอคำปรึกษา​เรื่องการสั่งอุปกรณ์​ดนตรีกับร้าน​ชื่อดัง​ใน​ #lazada​
          จากวันที่​9​เดือน9​ที่ผ่านมี​ทางร้าน​ Music​ ArM.มีการจัดโปรโมชั่น​ร่วมกับ​ Lazada.​ผมจึงสั่งของไป
       1.วันที่​ 8​ สอบถาม​ไปยังร้านว่ามีของ​หรือเปล่า​ทางร้านตอบว่ามึ​ราคาตามโปรเลย
       2.​วันที่​ 9​ สั่งของพร้องโค๊ตลดต่างๆในราคาที่แสนถูก​.... ปัญหา​เกิด​ตอนเย็นๆ​ทางร้านแจ้งว่าจะยกเลิก​ order​ เนื่องจากไม่มีของ​
       3.​เราก็ไม่ยอมเลยพูดคุยกัน​ สุดท้ายทางร้านบอกว่าจะหาของจากสาขาโคราชมาให้แต่ต้องรอของ​ 1​สัปดาห์​เพราะต้องส่งของจากโคราชมากทม.แล้วถึงส่งให้เรา..อันนึ้ก็รับพอไหวเลยรอ
      4.​ถึงวันที่​16​ ทาง​ Lazada​ มีการยกเลิก​ order​ เพราะสถานะจัดส่งนานเกินไป​เราเลยทักไปหาร้าน​ร้านบอกส่งของมาแล้ว​ให้เลขส่งของมา
     5.​เวลา​9​โมง​ทาง​ #kerry​ ขึ้นสถานะว่าส่งไม่สำเร็จ​ เราเลยทักไปหาร้าน​และโทรถาม​ kerry​ ปรากฏ​ว่า​kerry​ไม่ให้คำตอบอะไร​บอกไม่รู้อย่างเดียว​
    6.ทางร้านแจ้งว่าสถานะ​ใน​ Lazada​ ขึ้นรอจัดส่งนานเกินไป​เลยสินค้าตีกลับ​
    ****อันนี้สำคัณ​****,
7.​ทางร้านบอกให้โอนเงินมาให้​ พอได้เงินแล้ว​ จะยกเลิก​​order​ ให้​ คือเราจะได้เงินคืนจาก​ Lazada​ และกลายเป็น​สั่งกับทางร้านโดยตรง​ เราก็พลาดคิดว่า​ร้านใหญ่มีชื่อเสียง​คงปลอดภัยเลยโอนไป
     8.​สรุป​ของยังไม่ได้​ ใน​Lazada.ร้านก็ไม่กดยกเลิกให้​ สรุปเสียเงินไป​2​เท่า​แล้วไม่ได้ของด้วย​
    9.พยายามติดต่อไปที่ร้านทุกช่องทาง​ก็ติดต่อได้บ้างไม่ได้บ้าง​ โทรไปหลายเบอร์สุดท้ายก็เจอคนๆเดียวรับ​
     10.ร้านบอกว่าต้องรอของตีกลับมาโกดังถึงจะกดยกเลิกให้ได้​ เท่านั้น​และจะส่งของชิ้นนั้นมาให้เราใหม่​โดยคิดเป็นเงินที่โอนไปนั้น​
    เรื่องที่จะปรึกษา​คือ​เราจะทำยังไงได้บ้างนอกจากรอ​เพราะติดต่อ​ kerry​ ก็ไม่มีประโยช์​ Lazada​  อันนี้ดีหน่อย​บอกจะตัด​order​ คืนเงินให้ภายใน​2​วัน​ ร้านอันนี้ผิดหวังสุดๆ​ปกติ​ซื้อของกับร้านนี้ตลอดๆ​แต่ครั้งนี้แย่สุดๆ​
     ขอบคุณ​สำหรับคำปรึกษาครับ
#lazada​#MusicArm​#kerry​
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่