เรียนท่านสมาชิกทุกท่าน
ขอคำปรึกษาเรื่องการสั่งอุปกรณ์ดนตรีกับร้านชื่อดังใน #lazada
จากวันที่9เดือน9ที่ผ่านมีทางร้าน Music ArM.มีการจัดโปรโมชั่นร่วมกับ Lazada.ผมจึงสั่งของไป
1.วันที่ 8 สอบถามไปยังร้านว่ามีของหรือเปล่าทางร้านตอบว่ามึราคาตามโปรเลย
2.วันที่ 9 สั่งของพร้องโค๊ตลดต่างๆในราคาที่แสนถูก.... ปัญหาเกิดตอนเย็นๆทางร้านแจ้งว่าจะยกเลิก order เนื่องจากไม่มีของ
3.เราก็ไม่ยอมเลยพูดคุยกัน สุดท้ายทางร้านบอกว่าจะหาของจากสาขาโคราชมาให้แต่ต้องรอของ 1สัปดาห์เพราะต้องส่งของจากโคราชมากทม.แล้วถึงส่งให้เรา..อันนึ้ก็รับพอไหวเลยรอ
4.ถึงวันที่16 ทาง Lazada มีการยกเลิก order เพราะสถานะจัดส่งนานเกินไปเราเลยทักไปหาร้านร้านบอกส่งของมาแล้วให้เลขส่งของมา
5.เวลา9โมงทาง #kerry ขึ้นสถานะว่าส่งไม่สำเร็จ เราเลยทักไปหาร้านและโทรถาม kerry ปรากฏว่าkerryไม่ให้คำตอบอะไรบอกไม่รู้อย่างเดียว
6.ทางร้านแจ้งว่าสถานะใน Lazada ขึ้นรอจัดส่งนานเกินไปเลยสินค้าตีกลับ
****อันนี้สำคัณ****,
7.ทางร้านบอกให้โอนเงินมาให้ พอได้เงินแล้ว จะยกเลิกorder ให้ คือเราจะได้เงินคืนจาก Lazada และกลายเป็นสั่งกับทางร้านโดยตรง เราก็พลาดคิดว่าร้านใหญ่มีชื่อเสียงคงปลอดภัยเลยโอนไป
8.สรุปของยังไม่ได้ ในLazada.ร้านก็ไม่กดยกเลิกให้ สรุปเสียเงินไป2เท่าแล้วไม่ได้ของด้วย
9.พยายามติดต่อไปที่ร้านทุกช่องทางก็ติดต่อได้บ้างไม่ได้บ้าง โทรไปหลายเบอร์สุดท้ายก็เจอคนๆเดียวรับ
10.ร้านบอกว่าต้องรอของตีกลับมาโกดังถึงจะกดยกเลิกให้ได้ เท่านั้นและจะส่งของชิ้นนั้นมาให้เราใหม่โดยคิดเป็นเงินที่โอนไปนั้น
เรื่องที่จะปรึกษาคือเราจะทำยังไงได้บ้างนอกจากรอเพราะติดต่อ kerry ก็ไม่มีประโยช์ Lazada อันนี้ดีหน่อยบอกจะตัดorder คืนเงินให้ภายใน2วัน ร้านอันนี้ผิดหวังสุดๆปกติซื้อของกับร้านนี้ตลอดๆแต่ครั้งนี้แย่สุดๆ
ขอบคุณสำหรับคำปรึกษาครับ
#lazada#MusicArm#kerry
ประสบปัญหาการสั่งสินค้ากับ ร้านMusic ARMในLazada
ขอคำปรึกษาเรื่องการสั่งอุปกรณ์ดนตรีกับร้านชื่อดังใน #lazada
จากวันที่9เดือน9ที่ผ่านมีทางร้าน Music ArM.มีการจัดโปรโมชั่นร่วมกับ Lazada.ผมจึงสั่งของไป
1.วันที่ 8 สอบถามไปยังร้านว่ามีของหรือเปล่าทางร้านตอบว่ามึราคาตามโปรเลย
2.วันที่ 9 สั่งของพร้องโค๊ตลดต่างๆในราคาที่แสนถูก.... ปัญหาเกิดตอนเย็นๆทางร้านแจ้งว่าจะยกเลิก order เนื่องจากไม่มีของ
3.เราก็ไม่ยอมเลยพูดคุยกัน สุดท้ายทางร้านบอกว่าจะหาของจากสาขาโคราชมาให้แต่ต้องรอของ 1สัปดาห์เพราะต้องส่งของจากโคราชมากทม.แล้วถึงส่งให้เรา..อันนึ้ก็รับพอไหวเลยรอ
4.ถึงวันที่16 ทาง Lazada มีการยกเลิก order เพราะสถานะจัดส่งนานเกินไปเราเลยทักไปหาร้านร้านบอกส่งของมาแล้วให้เลขส่งของมา
5.เวลา9โมงทาง #kerry ขึ้นสถานะว่าส่งไม่สำเร็จ เราเลยทักไปหาร้านและโทรถาม kerry ปรากฏว่าkerryไม่ให้คำตอบอะไรบอกไม่รู้อย่างเดียว
6.ทางร้านแจ้งว่าสถานะใน Lazada ขึ้นรอจัดส่งนานเกินไปเลยสินค้าตีกลับ
****อันนี้สำคัณ****,
7.ทางร้านบอกให้โอนเงินมาให้ พอได้เงินแล้ว จะยกเลิกorder ให้ คือเราจะได้เงินคืนจาก Lazada และกลายเป็นสั่งกับทางร้านโดยตรง เราก็พลาดคิดว่าร้านใหญ่มีชื่อเสียงคงปลอดภัยเลยโอนไป
8.สรุปของยังไม่ได้ ในLazada.ร้านก็ไม่กดยกเลิกให้ สรุปเสียเงินไป2เท่าแล้วไม่ได้ของด้วย
9.พยายามติดต่อไปที่ร้านทุกช่องทางก็ติดต่อได้บ้างไม่ได้บ้าง โทรไปหลายเบอร์สุดท้ายก็เจอคนๆเดียวรับ
10.ร้านบอกว่าต้องรอของตีกลับมาโกดังถึงจะกดยกเลิกให้ได้ เท่านั้นและจะส่งของชิ้นนั้นมาให้เราใหม่โดยคิดเป็นเงินที่โอนไปนั้น
เรื่องที่จะปรึกษาคือเราจะทำยังไงได้บ้างนอกจากรอเพราะติดต่อ kerry ก็ไม่มีประโยช์ Lazada อันนี้ดีหน่อยบอกจะตัดorder คืนเงินให้ภายใน2วัน ร้านอันนี้ผิดหวังสุดๆปกติซื้อของกับร้านนี้ตลอดๆแต่ครั้งนี้แย่สุดๆ
ขอบคุณสำหรับคำปรึกษาครับ
#lazada#MusicArm#kerry