AIS เปลี่ยนรูปแบบการทำงานแล้วเหรอ น่าผิดหวังมาก

กระทู้คำถาม
เมื่อช่วงต้นปี เราพึ่งย้ายเนตบ้านจาก ทรูที่ใช้มานาน มา AIS ยอมรับว่าเหมือนเนตทรูจะเร็วและเสถียรกว่านิดๆ สำหรับพื้นที่เรา แต่การติดต่อคอลเซ็นเตอร์  การบริการที่ผ่านมา เป็นอะไรที่ประทับใจ มากกว่า
ทำให้อยากย้ายเบอร์มือถือมา AIS ไปด้วยทีเดียว

พอครบสัญญา เปิดเบอร์ ใหม่กับ Dtac เลยไม่คิดอะไรมากก็ย้ายมา AIS เพราะเห็น แพคเกจ Net + Disney และเห็นมีเขียนว่า ลูกค้าย้ายค่าย จะได้สิทธิ์ ซื้อแพคเสริม โทรไม่อั้น ทุกเครือข่าย 15 นาที เดือนละ 59 บาท เมื่อสมัครแพคเนต เดือนละ 100 ขึ้นไป โดยแพคที่ เราสมัคร มันเป็น 1890/ปี เฉลี่ย ก็เกิน 100/เดือน แต่กลายเป็นว่า สมัครแพคโทร ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ไม่ต่ำกว่า 3 สาย สายล่าสุดแจ้ง จะติดต่อกลับใน 3 ชม. ผ่านไปทั้งวัน เงียบหายส่วนสายที่มาจากแอพ ais นี่คือ โทรมาไม่ช่วยอะไร แถมสงสัย มาแอบปิดเคสเรา ทิ้งอีกมั้ง 

ก็โอเค ถ้าคุณคิดว่าเราพลาดเติมจ่ายเงินไปแล้วทั้งปี แล้วคุณพอใจแค่นี้ ก็ตามนั้น 

ในขณะที่รายอื่น คุณให้ 100/เดือน ทั้งโทรทั้งเนต ได้ นี่จะจ่าย 59/เดือนเพิ่ม ทั้งที่เงื่อนไขรายเดือนโปรที่เราสมัคร 1890/ปี เฉลี่ยก็ถึง 100/เดือน แต่นิ่งเงียบปิดเคสไปเฉยๆ ก็อยากให้รู้ว่า พนักงานคุณหนึ่งคน ทำงานแบบนี้ และจะเป็นเหตุผลให้จากคนที่คิดจะมาใช้ ais ไปตลอด ได้ย้ายออกทันทีที่ใช้งานครบสัญญา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่