คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ฝ่ายร้องเรียนโทรกลับมาแล้วครับ และแจ้งผมว่าที่ โทรกันมา 4 ครั้ง เสียเวลากว่า ชม. ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนผิดเลย แจ้งข้อมูลชัดเจนทุกคน จริงเหรอ ทำไมทุกครั้งที่ผมขอซิมใหม่ตามโปร เขาจะโอนไปเซลล์ พอแจ้งขอสมัคร True Unlock เขาจะขอตรวจสอบแล้ววางสายไป 4 รอบ นี่ปกติเหรอครับ
นี่ True เริ่มทำงานเหมือนข้าราชการประเทศสารขัณฐ์เข้าทุกวัน ทำเฉพาะสิ่งที่ทำ ไม่สนใจลูกค้าว่าต้องการอะไร นี่เรียกว่างานบริการเหรอครับ ผมว่าผู้บริการต้องกาทางแก้นะครับ ไม่แน่ใจว่าเพราะอะไรทำให้พนักงานมีทัศนคติแบบนี้
ที่สำคัญผมว่า flow ผมเป็น flow ปกติ มีเน็ตบ้านอยู่แล้ว แต่ไม่มีซิม เลยขอซิมใหม่ การตลอดตอนคิดแผนมาได้ทำ Action plan ไหมครับ ได้สรุปงานกับแผนกอื่นไหม ผู้บริหารที่ดูตรงนี้ปล่อยได้ยังไงครับ
นี่ True เริ่มทำงานเหมือนข้าราชการประเทศสารขัณฐ์เข้าทุกวัน ทำเฉพาะสิ่งที่ทำ ไม่สนใจลูกค้าว่าต้องการอะไร นี่เรียกว่างานบริการเหรอครับ ผมว่าผู้บริการต้องกาทางแก้นะครับ ไม่แน่ใจว่าเพราะอะไรทำให้พนักงานมีทัศนคติแบบนี้
ที่สำคัญผมว่า flow ผมเป็น flow ปกติ มีเน็ตบ้านอยู่แล้ว แต่ไม่มีซิม เลยขอซิมใหม่ การตลอดตอนคิดแผนมาได้ทำ Action plan ไหมครับ ได้สรุปงานกับแผนกอื่นไหม ผู้บริหารที่ดูตรงนี้ปล่อยได้ยังไงครับ
แสดงความคิดเห็น
ผมจะนิยามเรื่องนี้ว่ายังไงดีครับ เรื่องเยอะเอง โชคร้าย หรือ True มันแย่
โทรรอบแรก 11 ก.ย. ก็เจอ call center โอนสายไป 3-4 รอบ สรุปขอตรวจสอบ แล้วจะติดต่อค่ะ ใช้เวลาไม่นาน
สรุปใช้เวลาตรวจสอบ 1 วัน รอบที่ 2 โทรมา 12 ก.ย. ก็เจอ call center โอนสายไป 3-4 รอบ สรุปขอตรวจสอบ แล้วจะติดต่อค่ะ ใช้เวลาไม่นาน
สรุปใช้เวลาตรวจสอบ 4 วัน รอบที่ 3 โทรมา 16 ก.ย. ก็เจอ call center โอนสายไป 3-4 รอบ สรุปขอตรวจสอบ แล้วจะติดต่อค่ะ ใช้เวลาไม่นาน
สรุปใช้เวลาตรวจสอบไม่ถึง ชม. รอบที่ 4 โทรมา 16 ก.ย. ก็เจอ call center โอนสายไป 3-4 รอบ สรุปขอตรวจสอบ แล้วจะติดต่อครับ ใช้เวลาไม่นาน
ผมด็ไม่ไหวละครับ ขอร้องเรียนการให้บริการ รู้สึกเหมือนเจอลูปนรก เขาก็บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อ แล้ววางสายไป
ไม่นาน รอบที่ 5 โีทรมา 16 ก.ย. ขอให้บริการ ผมก็แจ้งไปว่าขอร้องเรียน ส่วนเรื่องแผนการตลาดนี้ขอคิดก่อน เขาก็ย้ำไป 4 รอบ ขอให้สมัครบริการ ผมก็ยืนยันขอร้องเรียน เขาก็บอกจะทำเรื่อง แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับทันทีที่ทำเรื่องเสร็จ แล้ววางสายไป
แล้วหายไปเลย ผมเป็นลูกค้าทั้ง Dtac และ True ผมคิดว่า Dtac ทำงานดีกว่าแน่นอนครับ หวังว่าแผนการควบรวมไม่สำเร็จนะครับ Dtac งานบริการจะได้มาตรฐานไม่ตกครับ
คุณคิดว่าผมเรื่องเยอะไปไหมครับ ผมก็กลัวผมจะเป็นมนุษย์ลุง คือผมรู้สึกว่าทำไมผมมีปัญหากับ True ตลอด หรือว่าผมเคราะห์ร้าย แค่บังเอิญเจอบริการแย่ ๆ หรือ True มันแย่จริงครับ