เราเครียดมากขายของกับ shopee และใช้บริการให้ขนส่งเข้ารับสินค้าที่บ้าน
ซึ่งระบบของ shopee มีให้เลือกว่าจะไปส่งของเองหรือนัดให้ขนส่งมารับสินค้า
เราเลือกที่จะให้ขนส่งเข้ามารับสินค้ามาโดยตลอด
เวลาเข้ารับสินค้ามี 2 รอบคือ
รอบแรก 10:00-14.00 น.
รอบสอง 14.00-16.00 น.
เราจะเรียกล่วงหน้าก่อน 1 วัน และเลือกรอบแรกทุกครั้งเพราะ
อยากให้ของไปอยู่ที่คลังภายในวันนั้นเลย
แต่เราก็ยังเจอปัญหาคือ
-ไม่มารับอยู่ในช่วงเวลารอบแรกที่เลือกไว้
-ต้องโทรตามแทบทุกครั้งที่มี order
-มีขนส่งโทรมาถามจะเข้ามารับของแต่ไปๆมาๆบอกไม่ใช่เขตที่รับผิดชอบ???
-มารับเลยเวลาจนเกือบทุ่ม
-หนักสุดคือไม่เข้ารับเลย
เราโทรไปที่ call center ทั้งของ shopee และ J&T
ก็ได้แต่บอกจะประสานงานให้ จนเราต้องนั่งหาเบอร์โทรของขนส่งเอง
เพื่อตามหาว่าต้องเป็นสาขาไหนจะเข้ามารับของหรอ?
เพราะเราเครียดจริงๆ ที่ต้องมาตามแบบนี้ทุกครั้ง
เราเคยทำเรื่องขอเปลี่ยนขนส่งแล้วหลายครั้ง
แต่ shopee ไม่ยอมให้เปลี่ยน
ซึ่งเดิมเราเคยใช้อีกขนส่งหนึ่งอยู่แล้ว
ตอนหลังเราทำเรื่องขอเพิ่มขนส่งไปเพราะลูกค้า
ขอให้เราเพิ่มขนส่งหลายๆที่ เราก็ทำเรื่องตามขั้นตอนไป
แต่กลายเป็นว่าเพิ่ม j&t มาให้เราแต่ขนส่งเดิมหายไปเลยค่ะ
เราโทร call center ว่าจัดสรรยังงัย แรกๆ บอกว่าสุ่มบ้างหล่ะ
สลับให้บ้างหล่ะแต่ก็ไม่เคยเห็นว่าจะสลับ หลังๆบอกจัดให้ตามพื้นที่
ที่ใกล้ลูกค้าบ้างหล่ะ ล่าสุดถามแต่ไม่มีคำตอบ เงียบ???
ได้แต่บอกให้เราทำเรื่องขอยกเลิก/เปลี่ยน ขนส่ง
ซึ่งก็ทำแล้วแต่ก็ไม่สำเร็จซักรอบ
.
.
.
เพื่อนๆ เคยเจอปัญหาแบบนี้มั้ยคะ หรือมีคำแนะนำแบบไหน
ช่วยบอกด้วยจะขอบพระคุณล่วงหน้าเลยนะคะ
ปล.ที่เราต้องตามขนาดนี้เพราะของที่เราส่งเป็นขนมที่ถ้าส่งช้า
จะเสียค่ะ
ร้องเรียน Shopee กับ j&t ไม่เข้ารับสินค้าแต่ไม่มีความคืบหน้าใครเคยเจอบ้าง?
ซึ่งระบบของ shopee มีให้เลือกว่าจะไปส่งของเองหรือนัดให้ขนส่งมารับสินค้า
เราเลือกที่จะให้ขนส่งเข้ามารับสินค้ามาโดยตลอด
เวลาเข้ารับสินค้ามี 2 รอบคือ
รอบแรก 10:00-14.00 น.
รอบสอง 14.00-16.00 น.
เราจะเรียกล่วงหน้าก่อน 1 วัน และเลือกรอบแรกทุกครั้งเพราะ
อยากให้ของไปอยู่ที่คลังภายในวันนั้นเลย
แต่เราก็ยังเจอปัญหาคือ
-ไม่มารับอยู่ในช่วงเวลารอบแรกที่เลือกไว้
-ต้องโทรตามแทบทุกครั้งที่มี order
-มีขนส่งโทรมาถามจะเข้ามารับของแต่ไปๆมาๆบอกไม่ใช่เขตที่รับผิดชอบ???
-มารับเลยเวลาจนเกือบทุ่ม
-หนักสุดคือไม่เข้ารับเลย
เราโทรไปที่ call center ทั้งของ shopee และ J&T
ก็ได้แต่บอกจะประสานงานให้ จนเราต้องนั่งหาเบอร์โทรของขนส่งเอง
เพื่อตามหาว่าต้องเป็นสาขาไหนจะเข้ามารับของหรอ?
เพราะเราเครียดจริงๆ ที่ต้องมาตามแบบนี้ทุกครั้ง
เราเคยทำเรื่องขอเปลี่ยนขนส่งแล้วหลายครั้ง
แต่ shopee ไม่ยอมให้เปลี่ยน
ซึ่งเดิมเราเคยใช้อีกขนส่งหนึ่งอยู่แล้ว
ตอนหลังเราทำเรื่องขอเพิ่มขนส่งไปเพราะลูกค้า
ขอให้เราเพิ่มขนส่งหลายๆที่ เราก็ทำเรื่องตามขั้นตอนไป
แต่กลายเป็นว่าเพิ่ม j&t มาให้เราแต่ขนส่งเดิมหายไปเลยค่ะ
เราโทร call center ว่าจัดสรรยังงัย แรกๆ บอกว่าสุ่มบ้างหล่ะ
สลับให้บ้างหล่ะแต่ก็ไม่เคยเห็นว่าจะสลับ หลังๆบอกจัดให้ตามพื้นที่
ที่ใกล้ลูกค้าบ้างหล่ะ ล่าสุดถามแต่ไม่มีคำตอบ เงียบ???
ได้แต่บอกให้เราทำเรื่องขอยกเลิก/เปลี่ยน ขนส่ง
ซึ่งก็ทำแล้วแต่ก็ไม่สำเร็จซักรอบ
.
.
.
เพื่อนๆ เคยเจอปัญหาแบบนี้มั้ยคะ หรือมีคำแนะนำแบบไหน
ช่วยบอกด้วยจะขอบพระคุณล่วงหน้าเลยนะคะ
ปล.ที่เราต้องตามขนาดนี้เพราะของที่เราส่งเป็นขนมที่ถ้าส่งช้า
จะเสียค่ะ