ร้องเรียนสายสื่อสารTOTยังไงได้บ้างคะ

คือเราอ่ะแจ้งให้หน่วยงานของTOTมาเก็บสายสื่อสารที่มันหย่อนและขวางหน้าบ้าน
โทรไป1100หลายรอบมากกกกกกคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งแค่ว่ารับเรื่องแล้วเดิ๋ยวผสานงานให้
ชื่งงงมากว่าเขาผสานงานยังไงได้ช้ามากร้องเรียนเป็นเดือนแล้วแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานไหนโทรกลับมาแจ้งเลยว่าจะเข้ามาจัดการให้
คอเซ็นเตอร์ก็บอกแค่ว่ารับเรื่องผสานงานให้ค่ะ ตอนแรกคิดว่าเป็นสายของทรูก็ติดต่อทรูไปชื่งภายใน1วันทรูโทรกลับมาแล้วเข้ามาดูให้ สรุปเป็นสายTOTก็ติดต่อไปจนตอนนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาเลยจ้าาา 
ใครพอจะมีวิธีหรือหน่วยงานไหนบ้างที่สามารถเข้ามาจัดการได้
(กสทช 1200 ก็แจ้งไปแล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกแค่ว่ารับเรื่องผสานงานให้ค่ะให้รออย่างใจเย็นนะคะ) ร้องเรียนจะเข้า3เดือนแล้วนี้ต้องใจขนาดไหนอ่ะ หรือต้องรอให้สายไฟมันโดนน้ำช็อตคนก่อนหรอคะถึงจะเข้ามาจัดการให้
วอนผู้รู้พอจะมีช่องทางไหนได้อีกบ้างที่จะเร็วกว่า2สายนี้คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่