ทำทุกอย่างให้เป๊ะทุกขั้นตอน ไม่มีลัดขั้นตอน
มีแผน 2 แผน 3 เตรียมไว้ก่อน
เมื่อทุกอย่างทำแบบเนียบๆ เป๊ะๆ ตรวจซ้ำเน้นย้ำ ไม่มีข้ามไม่มีลัด ความผิดพลาดจะลดลง
โอกาสเกิดเหตุการณ์เฉพาะหน้าก็จะน้อยลง ใช่ไหมครับ
ปล.เจอพนักงาน ทำงานแบบไม่เป๊ะแล้วรู้สึกไม่ดีครับ
มีความเป็นไปได้ที่ลูกค้าจะให้ทำ ในสิ่งที่ตัวเองลัดขั้นตอนไปแต่ประมาทคิดว่าลูกค้าไม่ใส่ใจ
เป็นคนที่รับมือกับสถานการณ์เฉพาะหน้าไม่เก่ง ทำแบบนี้จะแก้ปัญหาได้ส่วนนึงไหมครับ
มีแผน 2 แผน 3 เตรียมไว้ก่อน
เมื่อทุกอย่างทำแบบเนียบๆ เป๊ะๆ ตรวจซ้ำเน้นย้ำ ไม่มีข้ามไม่มีลัด ความผิดพลาดจะลดลง
โอกาสเกิดเหตุการณ์เฉพาะหน้าก็จะน้อยลง ใช่ไหมครับ
ปล.เจอพนักงาน ทำงานแบบไม่เป๊ะแล้วรู้สึกไม่ดีครับ
มีความเป็นไปได้ที่ลูกค้าจะให้ทำ ในสิ่งที่ตัวเองลัดขั้นตอนไปแต่ประมาทคิดว่าลูกค้าไม่ใส่ใจ