หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานส่งของ(flash)ปิดงาน+เซ็นรับเอง โดยที่ลูกค้ายังไม่ได้ของ
กระทู้สนทนา
Flash Express
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
Lazada
ถ้าโทรขอเราก่อนซักนิด ยังพอเข้าใจได้(เพราะถ้าปิดยอดในเวลา อาจได้โบนัส บลาๆ)แต่นี่เล่นไม่แจ้งลูกค้าก่อน แบบนี้ก็ไม่ไหวนะ ท่านอื่นโดนใหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง Lazada หัวบอกในแอพว่าผู้รับไม่อยู่รับสินค้าแต่ไม่ได้โทรหาลูกค้าแม้แต่สายเดียวคืออะไรเค้าทำงานขนส่ง Lazada ห่วยแ
คือเราก็รอรับสินค้าอยู่แต่ว่าขนส่งบอกว่าผู้รับไม่อยู่บ้านไม่รับสินค้าแต่ไม่มีโทรหาเราสักทีเราก็รอทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 7908658
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม แล้วให้เราแอดไลน์ แจ้ง ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม แล้วพนักงานก็ให้แอดไลน์ส่งรูปสินค้าไป ภายในถุงเป็นเสื้อแจ็กเก็ตผ้าร่ม1ตัว ที่เราส่งให้
สมาชิกหมายเลข 7454407
สั่งของลาซาด้า ส่งของโดย Flash Express นัดส่งของกันวันนี้ ทำไมของตีกลับโดยแจ้งว่าเราปฎิเสธการรับของ
อ้างอิงจากกระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/42109032 เมื่อวาน 16:14 น.มีพนักงานจาก lazada โทรมาแจ้งหลังจากที่ตามสินค้าไป บอกว่า ทาง flash จะมาส่งของให้ภายในวันที่ 17/7/66 เราก็โอเค รอมาเกือบคร
สมาชิกหมายเลข 807116
พนัก Flash Express เป็นอะไรมากไหม
พนักงานแฟลซ คนนี้เป็นอะไรมากไหมครับ ชอบตีของกลับโดยที่ไม่โทรหาเจ้าของก่อน หลายครั้งแล้ว ตีของกลับเองโดยที่ไม่โทรแจ้งก่อน จริงอยู่ที่ผมเขียน ไว้ว่าห้ามส่ง flash expess ถ้าส่งตีกลับ แต่นี่สังกับ s
สมาชิกหมายเลข 2859647
รีวิวพนักงานเซเว่นสาขาอุดมกิตต์2
คืองี้ค่ะ พอดีเราไปซื้อของที่เซเว่นอุดมกิตต์2 เครือสหพัฒน์ พนักงานกะดึกอยู่เยอะนะคะ แต่ไม่มีใครให้บริการลูกค้าเลย ยืนคุยกันไม่สนใจลูกค้า ทำให้เรายืนรอเสียเวลามากค่ะ ตอนนั้นก็เกือบ5ทุ่มแล้ว เราเค
สมาชิกหมายเลข 8569441
DHL พนักงานส่งของ เซ็นรับของเองได้ด้วย
DHL สาขามหาสารคามครับ พนักงานส่งของคุณเซ็นรับของเองโดยไม่ส่งถึงมือลูกค้านะครับ ผมสั่งของจาก Lazada ส่งไปที่บ้าน 8.45 โทรมา ที่บ้านไม่ว่างรับของ พนักงานบอก งั้นเค้าเซ็นเองเลย ...ห๊ะ คืออะไรครับ ลูกค้า
Adios2nd
เราสามารถร้องเรียน ศูนย์กระจายสินค้าของ Flash Express ได่หรือไม่
เรื่องของเรื่องก็คือ ของเราถูกตีกลับภายในไม่กี่ชั่วโมง ทั้งๆที่คนส่งของก็ไม่ได้โทรหาเรา เค้าก็ไม่ได้มาส่งด้วย ดูในแอพซื้อของ เค้าก็ถ่ายรูปมาในศูนย์กระจายสินค้า สอบถามไปมา ได้ความว่า ร้านที่จีน กรอกที่
Just a custumer
คืนสินค้าลาซาด้าแต่ไม่ได้รีวอร์ดคืน
สั่งของจากlazadaแต่ของที่ได้รับชำรุดเลยคืนสินค้ากลับไป แต่เราใช้รีวอร์ดจ่ายแทน ทำไมถึงไม่ได้รับรีวอร์ดคืนค่ะในเมื่อไม่ใช่ความผิดของลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 7516527
Flash Express มาโบ้ยกันอย่างงี้หรอคะ
ขึ้นว่าไม่สามารถจัดส่งพัสดุของคุณได้เนื่องจาก การ จัดส่งถูกกำหนดใหม่โดยลูกค้า การจัดส่งจะถูกกำหนดเวลาใหม่คือยังไม่รับรู้อะไรเลยด้วยซ้ำพอกดร้องเรียนก็ไม่เห็นจะมีอะไรกดโทรหาพนักงานที่จัดส่งก็โทรไม่ติดอย
สมาชิกหมายเลข 7055294
ส่งของผ่าน Lazada แล้วลูกค้าไม่ได้รับสินค้า พนักงานส่งของไม่ส่งให้ลูกค้า ระบบจะให้เรารับผิดชอบซะงั้น ควรทำอย่างไรดีคะ
ตามที่เขียนเลยค่ะ ส่งผ่านขนส่ง Flash Express ลูกค้าแจ้งว่าไม่ได้รับสินค้า แต่คนส่งพัสดุลงในระบบว่า ส่งให้ลูกค้าแล้ว (ในระบบไม่มีลายเซ็นต์) เราแนะนำให้ลูกค้า เคลมขอเงินคืน กลายเป็นว่า ระบบ lazada จะให
สมาชิกหมายเลข 7596976
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานส่งของ(flash)ปิดงาน+เซ็นรับเอง โดยที่ลูกค้ายังไม่ได้ของ
ถ้าโทรขอเราก่อนซักนิด ยังพอเข้าใจได้(เพราะถ้าปิดยอดในเวลา อาจได้โบนัส บลาๆ)แต่นี่เล่นไม่แจ้งลูกค้าก่อน แบบนี้ก็ไม่ไหวนะ ท่านอื่นโดนใหม