หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมรอบนี้ 3BB ตัดเน็ตไวจังโดยไม่แจ้งเตือน
กระทู้คำถาม
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
สอบถามครับ ผมค้าง 2 รอบบิล ครบกำหนดวันที่ 13 แต่มาวันนี้วันที่ 14 ก็ตัดเน็ตแล้วโดยไม่มีแจ้งเตือนบอก ตามธรรมดาที่เคยค้างที่ผ่านมาจะมีเวลาเหลือจากครบกำหนด 2 บิลแล้วประมาณ 3-4 วัน ให้ไปชำระโดยที่เน็ตไม่ตัด เลยแปลกใจครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายมา 3BB ได้เดือนเดียว เจอประสบการณ์แย่ๆ อยากฉีกสัญญาทิ้ง ออกบิลมั่ว เน็ตแย่มาก
ณ ตอนนี้ ผมใช้งาน internet ของทั้ง 2 เจ้า คือ True ADSL และ 3BB VDSL เพิ่งติดต่อขอใช้ 3BB มาเมื่อวันที่ 13/10/59 คิดรอบบิลทุกๆ วันที่ 18 ตลอดเวลาที่ใช้งาน Internet ผมต้องเปิดปิดเราเตอร์ทุกๆ วัน เ
Malygos
จ่ายค่าเน็ต3BBไม่ครบ
จ่ายค่าเน็ต3BBไม่ครบอะคะ ยอดค้างมัน1,260.40บาท เราจะจ่ายแค่ครึ่งเดียวคือ632บาท แต่เราลืมยอดบวกกับไม่ได้ดูบิลเลยบอกพนังงานเซเว่นไปแค่630 แล้วมันค้างอีก2บาทนี่ไปจ่ายเพิ่มได้ไหมคะ รึต้องจ่ายรวมยอดใหม่เลย
สมาชิกหมายเลข 3680169
ค้างค่าเน็ต 2บิล จ่ายแค่ 1บิล
พอดีค้างค่าเน็ต3bb อยู่2บิล จึงเลือกจ่าย1บิลก่อนเพราะไม่สะดวกจ่ายทั้ง2บิลทีเดียวกันจริงๆ(ปัจจุบันค้างแค่1บิล) ติดต่อพนักงานไปหลายชั่วโมงแต่พนักงานบอกให้รอติดต่อกลับ แอบผิดหวังนิดหน่อยที่ใช้งานมาตลอด10
สมาชิกหมายเลข 8265321
เน็ตบ้านไวฟาย Ais ?
คือเรามียอดค้างไวฟายบ้าน 3 บิล แต่เราจะขอจ่าย1 บิลวันนี้ยอด500 และสิ้นเดือนอีก1 บิล ได้ไหมคะ ติดต่อไปไม่มีใครตอบเลย ปกติเจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าไวฟายบ้านตัด ให้ชำระ1 บิล ให้เหลือ2บิล และจะเปิดสัญญาณให้ แ
สมาชิกหมายเลข 6670703
Dtac แย่มาก แก้ปัญหาอะไรให้ลูกค้าไม่ได้เลย
คือเรื่องมีอยู่ว่า เราค้างชำระบิลของเดือนนี้อยู่ ซึ่งวันครบกำหนดมันวันที่ 06/06 แต่วันนี้วันที่ 14/06 ทางดีแทคตัดสัญญาณเรา ทั้งที่ปกติเราจ่ายตรงทุกเดือน แต่เดือนนี้เราเห็นค่าบิลมันมากกว่าปกติ ความจริง
สมาชิกหมายเลข 7252209
เน็ต 3BB มีปันหา
คือใช้เน็ต3BB แล้วชอบมีปันหาเรื่องสันยาน เวลาใช้เน็ตแล้วคอยจะกระตุก สดุด ค้าง สันยานหาย เคลือข่ายไม่เสถียรตลอด เดืนที่แล้วจ่ายค่าบิลไปก้อเล่นไม่ได้ บอกว่ายังไม่ได้จ่ายค่าเน็ต เดือนนี้เอาอีกแล้ว จ่ายไป
สมาชิกหมายเลข 4449754
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre และSimไปแล้ว ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่ สุดยอดบริการเสริม
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่Shopไปแล้ว ผ่านไป3เดือนยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่อีก โครตมั่ว เงินก็จ่ายครบ และได้ถามพนักงานที่Shopแล้วว่ายังมีค้างอยู่มั๊ย พนักงานก็บอกว่าไม่มี คือยังไง?
uthen58
ค่าบริการเกินวงเงินเกิดจากอะไร
คือค่าบริเกินวงเงินมันขึ้นให้ชำระทั้งที่เน็ตก็จ่ายที่ค้างตลอด โทรก็ไม่ได้โทร พอจ่ายค่าบริการส่วนเกินไปสักพักก็มีแจ้งเตือนมาอีก โดนตัดเน็ต+สัญญาณ ทั้งที่ยังไม่รู้ค่าบริการส่วนเกินมาจากไหน
สมาชิกหมายเลข 8412165
ทำไมเติมเงินเข้าซิมทรูไม่ได้คะ
คือว่าพอดีได้มีการติดต่อให้เราลงทะเบียนซิมเราก็ลงไปและได้โปรเน็ตรายเดือนที่เสนอมา ใกล้ครบกำหนดจ่ายบิลแล้วแต่เราไม่สามารถเติมเงินได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8553475
เปลี่ยนแพ็กเกจหรือ ยกเลิก ไวไฟบ้าน
เมื่อเดือนนี้ได้บิลของทรูรอบใหม่มาปรากฎว่า น่าจะครบช่วงโปรโมชั่นแล้ว ได้มีการปรับเปลี่ยนราคาขึ้นจากเดิมเป็น2เท่า เลยสนใจอยากสอบถามว่าสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจที่ถูกลงได้ไหม อยากได้ที่ราคาต่อเดือนไม่เกิน 55
สมาชิกหมายเลข 7064591
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมรอบนี้ 3BB ตัดเน็ตไวจังโดยไม่แจ้งเตือน