Dtac แย่มาก แก้ปัญหาอะไรให้ลูกค้าไม่ได้เลย

กระทู้คำถาม
คือเรื่องมีอยู่ว่า เราค้างชำระบิลของเดือนนี้อยู่ ซึ่งวันครบกำหนดมันวันที่ 06/06 แต่วันนี้วันที่ 14/06 ทางดีแทคตัดสัญญาณเรา ทั้งที่ปกติเราจ่ายตรงทุกเดือน แต่เดือนนี้เราเห็นค่าบิลมันมากกว่าปกติ ความจริงก็มีทุกเดือน แต่เพิ่งมาสังเกตเดือนนี้ เราเลยยังไม่จ่าย เลยค้างไว้ก่อน
แล้วพอดีเราต้องเดินทางไปต่างประเทศ แหละสมัครเน็ตต่างประเทศไว้ เล่นได้ไม่กี่วัน สัญญานหาย บอกให้เราจ่ายค่าเน็ต พอเราติดต่อไปที่เบอร์ ก็โทรไม่ติด เพราะโดนตัดสัญญาน ติดต่อไลน์ก็ไม่มีการติดต่อกลับ เหมือนไม่ได้สนใจลูกค้า
ปล. เคยมีเดือนหนึ่งค่าบิลขึ้นเป็นพัน ทั้งที่เราใช้เน็ต 299 ปกติเวลาจ่ายบิลเราตัดผ่านทรูมันนี่ตลอด เติมเงินแล้วกดสมัครตลอด แต่ไม่รู้บิลมาจากไหนเยอะแยะ แย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่