มาดูความมั่วของ ระบบบิล AIS

ทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS ไป Dtac ออนไลน์ โดยการกด *151*... เพื่อรอรับ sms หมายเลขสำหรับย้ายค่าย ระบบแจ้งกลับมาตามรูป


ทั้งที่เราเช็คจากระบบ ไม่มีค่าใช้จ่าย ยกเว้นค่า sms 3 บาทที่เพิ่งส่งไม่นานนี้ ซึ่งไม่มีปัญหากับค่าใช้จ่ายตรงนี้

เพิ่งจากรอบบิลของเดือน 24/04/60 - 23/05/60 ไป ระบบก็ขึ้นไม่มียอดค้างชำระ




แต่ไม่สามารถย้ายค่ายออนไลน์ เพราะระบบแจ้งมียอดค้างชำระจาก sms  

ไปเช็คที่เคาน์เตอร์ก็ไม่มียอดค้างชำระ ต้องออกแรงนิด ถึงจะคุยกันรู้เรื่อง  ส่วนค่าบริการที่บอกค้างชำระ 340 กว่าบาท

เดี๋ยวจะรอดูบิลอีกทีว่า มั่วอีกหรือเปล่า

เสร็จแล้วเดินไปร้านดีแทค ย้ายไปเรียบร้อย

จ่าย AIS 350 ได้เน๊ต 8 GB สำหรับลูกค่ายเก่าหมดโปรโมชั่น
จ่าย Dtac 299 ได้เน๊ต 16 GB  คืออะไร AIS แล้วใครจะอยู่กับคุณที่ไม่ดูแลลูกค้าเก่า

ร้องเรียนไปที่ กสทช. ให้ตรวจสอบรับบิลของ AIS เรียบร้อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่