ตามหัวข้อค่ะ ใช้บริการรายเดือนของ TRUE แล้วพบว่าจ่ายรายเดือนค่อนข้างแพงเมื่อเทียบกับรายได้ตัวเอง พอดีใช้ 2 เบอร์ เลยสอบถามค่ายไปว่ามีโปรอะไรที่เหมาะสม เป็นระบบเติมเงินก็ได้ ทางค่ายได้แจ้งว่ามีเฉพาะโปรสำหรับลูกค้าย้ายค่าย เราไม่ได้ย้ายค่ามา ใช้ไม่ได้ โปรเดิมเราคุ้มค่าอยู่แล้ว และได้มีการเสนออินเตอร์เน็ตเพิ่มเติมให้ แต่เนื่องจากโปรเดิมก็เน็ตอันลิมิตอยู่แล้ว เลยไม่รับ เพราะไม่มีประโยชน์อะไรเลย
เราเลยตัดสินใจย้ายค่ายไป AIS ที่นี้พอกดไป *151*หมายเลขบัตร ปชช# พบว่า ได้รับ SMS แจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค้างชำระ
เราเลยไปกดชำระค่าบริการ เบอร์เราตัดรอบบิลวันที่ 15 เราชำระยอดบริการไปวันนี้ วันที่ 14 เรียบร้อย ก็ยังไม่สามารถย้ายค่ายได้ ติดต่อกลับทางทรู ทางทรูแจ้งว่า "มียอดค้างชำระระหว่างรอบบิล" เบอร์ละ 3 ร้อยปลายๆ ทั้ง 2 เบอร์ ใช้โปรรายเดือนเดียวกัน แต่ยอดค้างไม่เท่ากัน พอโทรไป เบอร์ 027008018 ที่ให้ไว้ใน SMS บอกว่า ต้องมาที่ทรูช้อปเท่านั้น จัดการให้ไม่ได้ เนื่องจากติดสิทธิประโยชน์ พอติดต่อ 1242 บอกว่ามียอดค้างชำระ ซึ่งยอดที่แจ้ง ไม่ตรงกับที่ทางทรูแจ้งมาครั้งแรกฝ ทั้งที่ติดต่อในวันเดียวกัน
หมายความว่า แค่เราประสงค์จะย้ายค่ายเรา จะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 7-8 ร้อยบาท เพื่อเคลียร์ยอดค้างชำระ ทั้งที่ ชำระไปก่อนตัดรอบบิลอีก ทั้งที่แจ้งเราว่าถ้าเปลี่ยนตอนตัดบิลจะไม่มีค่าใช้จ่าย ทำไมทรูชอบทำกับเราแบบนี้ ทั้งที่เป็นลูกค้ามานาน ยิ่งลูกค้าเก่ายิ่งละเลยหรอ
โปรสำหรับลูกค้าเก่าก็ไม่เคยมีดีๆ พอจะย้ายค่ายก็ยื้อ ทำให้ยุ่งยาก ต้องร้องเรียน กสทช หรอ ถึงจะทำให้มันง่ายขึ้นได้ ??? ไม่เคยอยากจะย้ายเครือข่ายหรอกถ้าอันเดิมมันดี ช่วยทำโปรดีๆมาสำหรับลูกค้าเก่าที ยิ่งรายเดือนจะแพงไปไหน คุณจับจุดได้ว่า ลุกค้าเก่าจะไม่เปลี่ยนเบอร์เพราะผู้เบอร์กับธุรกรรมต่างๆ เลยไม่เคยดูแลดีๆเลย
การย้ายค่ายมือถือรายเดือน TRUE ทำไมมีค่าบริการระหว่างรอบบิลที่สูงลิ่วจัง
เราเลยตัดสินใจย้ายค่ายไป AIS ที่นี้พอกดไป *151*หมายเลขบัตร ปชช# พบว่า ได้รับ SMS แจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค้างชำระ
เราเลยไปกดชำระค่าบริการ เบอร์เราตัดรอบบิลวันที่ 15 เราชำระยอดบริการไปวันนี้ วันที่ 14 เรียบร้อย ก็ยังไม่สามารถย้ายค่ายได้ ติดต่อกลับทางทรู ทางทรูแจ้งว่า "มียอดค้างชำระระหว่างรอบบิล" เบอร์ละ 3 ร้อยปลายๆ ทั้ง 2 เบอร์ ใช้โปรรายเดือนเดียวกัน แต่ยอดค้างไม่เท่ากัน พอโทรไป เบอร์ 027008018 ที่ให้ไว้ใน SMS บอกว่า ต้องมาที่ทรูช้อปเท่านั้น จัดการให้ไม่ได้ เนื่องจากติดสิทธิประโยชน์ พอติดต่อ 1242 บอกว่ามียอดค้างชำระ ซึ่งยอดที่แจ้ง ไม่ตรงกับที่ทางทรูแจ้งมาครั้งแรกฝ ทั้งที่ติดต่อในวันเดียวกัน
หมายความว่า แค่เราประสงค์จะย้ายค่ายเรา จะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 7-8 ร้อยบาท เพื่อเคลียร์ยอดค้างชำระ ทั้งที่ ชำระไปก่อนตัดรอบบิลอีก ทั้งที่แจ้งเราว่าถ้าเปลี่ยนตอนตัดบิลจะไม่มีค่าใช้จ่าย ทำไมทรูชอบทำกับเราแบบนี้ ทั้งที่เป็นลูกค้ามานาน ยิ่งลูกค้าเก่ายิ่งละเลยหรอ
โปรสำหรับลูกค้าเก่าก็ไม่เคยมีดีๆ พอจะย้ายค่ายก็ยื้อ ทำให้ยุ่งยาก ต้องร้องเรียน กสทช หรอ ถึงจะทำให้มันง่ายขึ้นได้ ??? ไม่เคยอยากจะย้ายเครือข่ายหรอกถ้าอันเดิมมันดี ช่วยทำโปรดีๆมาสำหรับลูกค้าเก่าที ยิ่งรายเดือนจะแพงไปไหน คุณจับจุดได้ว่า ลุกค้าเก่าจะไม่เปลี่ยนเบอร์เพราะผู้เบอร์กับธุรกรรมต่างๆ เลยไม่เคยดูแลดีๆเลย