▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ความห่วยของเคอรรี่ เอาพนักงานห่วยๆมาทำงาน
และในวันที่9กันยายน ค่ายมือถือจัดส่งซิมมาให้
แต่ในวันที่12กันขึ้นสถานนะผมเลื่อนวันรับ
และในวันที่13กันยาก็โทรมาแต่เช้าว่าจะส่งของ
และโทรตามผมอีกครั้งทั้งๆที่ผมอยู่บ้านตลอดตอน10.00และ11โมงของใน13กันยา จนเที่ยงก็แล้ว
เย็นก็แล้ว ผมโทรถามพนักงาน มันไม่รับสาย
ตกเย็นโทรตาม ที่คอลเซ็นจะประสานให้ก็ไม่รีบทำ
จน ณ ตอนนี้เบอร์มือถือตัดสัญญาณไปแล้ว
ถามว่าใครต้องรับผิดชอบในความเสียหายทางธุระกิจในวันพรุ่งนี้