สรุป การแก้ปัญหา ห่วยๆ ของ จนท true ใน pantip

ผมพยามหาวิธีที่จะคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูสุดท้ายก็ติดต่อพนักงานของทรูจากแพลตฟอร์มพันธุ์ทิพย์มีการติดต่อเข้ามาสองท่านโดยโรบอตให้เราพิมพ์เบอร์โทรศัพท์และชื่อหลังจากนั้นเราแจ้งปัญหาของเราว่าเราติดต่อพนักงานของทรูไม่ได้ซึ่งแน่นอนเรื่องที่เราจะคุย มันค่อนข้างยาวเพราะเป็นปัญหาเกี่ยวกับการตัดเงินของเราไปโดยไม่มีการแจ้งหลังจากเราพยามแจ้งพนักงานของทรูในพันทิปซึ่งทั้งสองคนก็พยามจะให้เราพิมพ์เน้นเราพยามแจ้งว่าขอเบอร์หรือให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ  สุดท้ายคำที่ช่วยเราได้เต็มที่ ก็คือพิมพ์ตอบมาว่าจะให้ช่วยอะไรให้ก็ให้พิมพ์มาดังนั้นมายด์เซ็ทของพนักงานเหล่านี้คือแค่ตามหน้าที่ไม่สนใจอะไรเลยไม่สนใจแม้กระทั่งลูกค้าสนใจอย่างเดียวคือถามว่ามีอะไรให้ช่วยทั้งที่ตอบไปหลายรอบก็ไม่มีพื้นที่ในการฟังฝากไว้กับบริการ อัน แสนห่วยของพนักงานที่เข้ามาแก้ปัญหาหรือเข้ามาเพื่อแก้ผ้าเอาหน้ารอดในพันทิป…. อ้อผมลืมเล่าเรื่องสุดท้ายผมได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ตอนที่ผมกด*151* เพื่อทำการย้ายค่ายสรุปคุยกันกว่า 30 นาทีสุดท้ายอยากมีคำถามให้กับเจ้าหน้าที่ทรูที่ประจำการอยู่หน้าแพลตฟอร์มพันธุ์ทิพย์ว่าเค้าจ้างพวกคุณไปทำอะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่