อย่าชำระ Bill บนแอพ Shopee ถ้าไม่อยาก ปวดหัว วุ่นวาย

เราได้ใช้บริการครั้งแรก ก็เจอดีเลย
จ่ายค่า โทรศัพท์มือถือรายเดือน เพราะเห็น shopee มีส่วนลดนิดหน่อยเชิญชวนให้ใช้บริการ เลยลองดู เพราะคิดว่าก็สะดวกดี

จ่ายเงินกับช้อปปี้สำเร็จ ผ่านไป 10 วันแล้ว ทาง dtac แจ้งว่าเรายังค้างชำระ 

ติดต่อไปทาง shopee โดยการเขียนเล่าปัญหายื่นคำร้อง (จนท shopee ส่งลิงค์ให้ทางแชท) แล้วรออีเมล์ตอบกลับความคืบหน้า

รอ 2-3 วัน อีเมล์จาก shopee แจ้งกลับมาว่า  ทางเราตรวจสอบแล้วว่ามีการชำระเงินเข้ามาจริง และธุรกรรมการจ่ายเงินสำเร็จแล้ว

แต่ไม่ทราบทำไม dtac ไม่ได้รับเงิน คุณลูกค้าต้องไปติดต่อ dtac เอง

จึงมาตั้งกระทู้แจ้งเตือนไว้ใน pantip 

เสริชน์กูเกิ้ลดู มีคนเจอปัญหาแบบเดียวกับเราเยอะมาก เสียดายที่น่าจะค้นข้อมูล ก่อนใช้บริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่