หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Shopee ถือวิสาสะลบรีวิวและใส่ร้ายลูกค้า ควรดำเนินการตามกฏหมายอย่างไรดี?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Shopee
กฎหมายชาวบ้าน
เราซื้อแท่นวางมือถือ*สีชมพูจากร้านM-plus store (@mtmstore)
แต่ที่ได้รับคือสีขาว และคอไม่ล็อค รับน้ำหนักไม่ได้
ช้อปปี้ให้รีวิวได้ 2 ครั้ง
ครั้งแรกรีวิวให้ 3 ดาว เพราะสีไม่ตรงและคอไม่ล็อค
ใช้งานไปสักพัก ผู้ใช้งานถูกตัวล็อคงับนิ้วบวม
ผู้ซื้อจึงใส่มือถือให้ผู้ใช้งาน และถูกงับนิ้วบวมด้วยเช่นกัน และได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานในรีวิว
จึงรีวิวครั้งที่ 2 เพื่อเตือนให้คนอื่นเห็นความจริงว่าการใช้งานมันจะอันตรายได้รับบาดเจ็บ
ต่อมาแอดมิน @mtmstore ติดต่อเข้ามาหลายครั้งเพื่อขอพูดคุย
จึงยอมเสียเวลาติดต่อช้อปปี้ *สอบถามว่าลูกค้าได้รีวิวไปสองครั้งแล้ว จะขอทำการแก้ไขรีวิวได้หรือไม่
เนื่องจากแอดมินเสนอว่าจะชดเชยการบาดเจ็บโดยการส่งสีที่ถูกต้องมาให้
ลูกค้าจึงยังไม่ได้ตอบอะไร เพราะไม่รู้ว่าทางช้อปปี้จะอนุญาติให้แก้ไขรีวิวได้อีกครั้งหรือไม่ จึงรอคำตอบอยู่ คิดว่าผู้ขายที่ขอโทษ คงเป็นคนที่ซื่อสัตย์สุจริตในการทำการค้า
หลังจาก shopee ให้ลูกค้ารอครึ่งชั่วโมงรอคำตอบจากพนง. แต่ไม่ได้รับคำตอบ ให้รออีก48ชั่วโมง เพื่อรอคำตอบว่าจะให้แก้ไขรีวิวได้หรือไม่
2วันต่อมา SHOPEE ทำกับลูกค้าแบบนี้
Shopee ทำกับลูกค้า GOLD MEMBER โดยการ
*ถือวิสาสะลบรีวิวโดยไม่ขออนุญาติ
*และใส่ร้ายลูกค้าว่าข้อความรีวิวที่ลูกค้าสอบถามเป็นเนื้อหาอันตรายจึงถูกลบ
แอดมินไม่ควรเงียบ แต่ควรพูดอย่างผู้ชนะที่มีเล่ห์เหลี่ยมต่อลูกค้าว่า แอดมินต้องการหลอกว่าสามารถแก้ไขรีวิวได้ ให้ลูกค้ารับบาปโดยการไปถามช้อปปี้จะได้ถูกลบรีวิว และถูกใส่ร้ายว่าเนื้อหารีวิวเป็นอันตรายอีกด้วย
ข้าพระองค์ในนามลูกของพระเยซู ขออธิษฐานยกเรื่องนี้ให้พระเยซูทรงตัดสินความ และลงโทษผู้ที่ทำให้ข้าพระองค์บาดเจ็บ ได้รับความทุกข์ ความเจ็บปวดจากการถูกหลอกลวง รังแก ใส่ร้าย สุดแล้วแต่พระองค์จะทรงจัดการเช่นไรก็ได้ อธิษฐานในพระนามพระเยซูคริสตเจ้า อาเมน
ขอบคุณpantip ที่ทำให้เราได้รับโอกาสนำเรื่องนี้เผยแพร่แก่สาธารณชน อาจจะมองเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เราไม่ได้รับความเป็นธรรม เพื่อประโยชน์แก่คนอื่นจะได้รับทราบความจริง ทั้งนี้ได้รับการอนุญาติจากร้านM-plus storeและShopeeแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KOL Shopee เงินดี แต่อาจถูกดำเนินคดี ร่วมกันฉ้อโกงในระบบคอมพิวเตอร์
เนื่องด้วย โปรแกรม Shopee Affiliate Program หรือ AMS ( โปรโมทผ่านพาร์ทเนอร์ ) มีร้านค้าในช้อปปี้เป็นจำนวนมาก ไม่ได้เต็มใจสมัคร เข้าโปรแกรมนี้ แต่ถูกดึงเข้าไปโดยมิชอบ ดึงเข้าไปแบบยกพวง ทุกๆสินค้า โดยไม
สมาชิกหมายเลข 952645
ทำไง ❗️เจอลูกค้าหัวหมอ สั่งของในช้อปปี้ SHOPEE
ทำไง ?❗️😡❗️เจอลูกค้าหัวหมอ สั่งของในช้อปปี้ SHOPEE - ลูกค้าสั่งของในช้อปปี้ ลูกค้าสั่งสินค้าแบบเก็บปลายทาง ลูกค้าได้แกะกล่องพัสดุแต่ไม่ได้แกะกล่องต่อหน้าพนักงานขนส่ง แต่มาแกะทีหลังและทำทีเปิดกล
kisssmooth12
ทำไง ?❗️😡❗️เจอลูกค้าหัวหมอ สั่งของในช้อปปี้ SHOPEE อยากแจ้งดำเนินคดี ควรเริ่มอย่างไงก่อนครับ
ทำไง ?❗️😡❗️เจอลูกค้าหัวหมอ สั่งของในช้อปปี้ SHOPEE | อยากแจ้งดำเนินคดี ควรเริ่มอย่างไงก่อนครับ || เพราะไม่อยากให้เขาไปทำแบบนี้กับร้านอื่น - ลูกค้าสั่งของในช้อปปี้ ลูกค้าสั่งสินค้าแบบ
kisssmooth12
ร้านในช้อปปี้ Shopee คุยกับลูกค้าแบบนี้ก็ได้เหรอครับ แค่ถามว่าส่งของหรือยัง?
ของราคา 16,900 ตอนแรก แชทคุยกัน ถามว่ามีของไหม บอกว่า มี ก็เลยถามรายละเอียดไป จึงตัดสินใจสั่งของไป พอสั่งแล้วก็แชท แจ้งไปว่า "สั่งแล้วนะครับ" เลยถามว่า จะส่งวันนี้ไหม ตอบว่
skynet
รีวิวความยอดแย่ ของการสั่งสินค้าบริษัท Coca-Cola ผ่าน Shopee ค่ะ
15 ธค ประมาณสองทุ่มเราได้สั่งซื้อโค้กใน shopee ไปประมาณสองพันกว่าบาท เพราะเห็นว่าส่งฟรี และไม่ต้องไปแบกเองให้ปวดหลัง ปรากฎหลังชำระขึ้นว่าจัดส่งภายใน 20 ธค อันนี้ก็เริ่มเซ็งละ เพราะไม่นึกว่าจะช้า แต่ก็
สมาชิกหมายเลข 1770412
เดี๋ยวนี้ มิจจี้มาในรูปแบบใหม่แล้วเหรอ แฝงตัวเข้ามาเป็นลูกค้าแต่จะหลอกเอาเงิน ???? อ่านให้จบก่อนนะครับค่อยเม้น
คือเราขายของในแอปส้ม แล้วปกติอ่ะถ้าลูกค้ามีอะไร ก็จะทักมาหาทางช่องแชท แต่จะมีลูกค้าประเภทนึง ทักมาบอกว่า สนใจครับ แต่ติดต่อในไลน์หน่อยได้มั้ย คือเรางงอ่ะ ช่องแชทก็มีแต่ทำไมไม่ใช้ แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะ
สมาชิกหมายเลข 7819623
รู้สึกหลอน ตั้งแต่หนังยังไม่เริ่ม...
คือเรื่องมันเป็นงี้ครับพี่แจ็ค... ... กำลังจะดู สุมาลา ณ โรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งย่านบางนา แล้วแหงนมองไปข้างบน รู้สึกเริ่มหลอน ตั้งแต่หนังยังไม่เริ่มละ ตัวหนังเองก็น่ากลัวอยู่แล้ว ทั้งผี ทั้งเลือดดดด พ
สมาชิกหมายเลข 8553338
อย่าชำระ Bill บนแอพ Shopee ถ้าไม่อยาก ปวดหัว วุ่นวาย
เราได้ใช้บริการครั้งแรก ก็เจอดีเลย จ่ายค่า โทรศัพท์มือถือรายเดือน เพราะเห็น shopee มีส่วนลดนิดหน่อยเชิญชวนให้ใช้บริการ เลยลองดู เพราะคิดว่าก็สะดวกดี จ่ายเงินกับช้อปปี้สำเร็จ ผ่านไป 10 วันแล้ว ทาง dt
ป้าเอียด
ขายของ Lazada ครั้งแรกก็โดนตรวจสอบบัญชี!!
ปกติขายของในช้อปปี้มา3ปี อยากลองเปิดใจให้ Lazada ก็เลยลงขายแล้วพึ่งขายได้ครั้งแรก ส่งของให้ลูกค้าเรียบร้อยของกำลังจะถึงลูกค้าในอีก1ชม. อยู่ๆก็มีเมลเด้งมาว่า "บัญชีอยู่ระว่างตรวจสอบเพราะอาจละเมิดน
สมาชิกหมายเลข 3148167
Shopee กรุณาตอบด้วย ว่านี่คือเรื่องจริงหรือเรื่องหลอกลวง
เคยซื้อของจาก Shopee ก็หลายครั้ง แต่ไม่เคยเข้าร่วมกิจกรรมชิงรางวัลอะไร จู่ๆก็มีคนโทรเข้ามา บอกว่า Shopee จัดกิจกรรมร่วมกับพวกร้านค้าต่างๆ สุ่มแจกรางวัลให้ลูกค้า แล้วขอแอดไลน์เรา เราก็ให้แอด เขาก็ส่งขอ
สมาชิกหมายเลข 7372825
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Shopee
กฎหมายชาวบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Shopee ถือวิสาสะลบรีวิวและใส่ร้ายลูกค้า ควรดำเนินการตามกฏหมายอย่างไรดี?
แต่ที่ได้รับคือสีขาว และคอไม่ล็อค รับน้ำหนักไม่ได้
ช้อปปี้ให้รีวิวได้ 2 ครั้ง
ครั้งแรกรีวิวให้ 3 ดาว เพราะสีไม่ตรงและคอไม่ล็อค
ใช้งานไปสักพัก ผู้ใช้งานถูกตัวล็อคงับนิ้วบวม
ผู้ซื้อจึงใส่มือถือให้ผู้ใช้งาน และถูกงับนิ้วบวมด้วยเช่นกัน และได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานในรีวิว
จึงรีวิวครั้งที่ 2 เพื่อเตือนให้คนอื่นเห็นความจริงว่าการใช้งานมันจะอันตรายได้รับบาดเจ็บ
ต่อมาแอดมิน @mtmstore ติดต่อเข้ามาหลายครั้งเพื่อขอพูดคุย
จึงยอมเสียเวลาติดต่อช้อปปี้ *สอบถามว่าลูกค้าได้รีวิวไปสองครั้งแล้ว จะขอทำการแก้ไขรีวิวได้หรือไม่
เนื่องจากแอดมินเสนอว่าจะชดเชยการบาดเจ็บโดยการส่งสีที่ถูกต้องมาให้
ลูกค้าจึงยังไม่ได้ตอบอะไร เพราะไม่รู้ว่าทางช้อปปี้จะอนุญาติให้แก้ไขรีวิวได้อีกครั้งหรือไม่ จึงรอคำตอบอยู่ คิดว่าผู้ขายที่ขอโทษ คงเป็นคนที่ซื่อสัตย์สุจริตในการทำการค้า
หลังจาก shopee ให้ลูกค้ารอครึ่งชั่วโมงรอคำตอบจากพนง. แต่ไม่ได้รับคำตอบ ให้รออีก48ชั่วโมง เพื่อรอคำตอบว่าจะให้แก้ไขรีวิวได้หรือไม่
2วันต่อมา SHOPEE ทำกับลูกค้าแบบนี้
Shopee ทำกับลูกค้า GOLD MEMBER โดยการ
*ถือวิสาสะลบรีวิวโดยไม่ขออนุญาติ
*และใส่ร้ายลูกค้าว่าข้อความรีวิวที่ลูกค้าสอบถามเป็นเนื้อหาอันตรายจึงถูกลบ
แอดมินไม่ควรเงียบ แต่ควรพูดอย่างผู้ชนะที่มีเล่ห์เหลี่ยมต่อลูกค้าว่า แอดมินต้องการหลอกว่าสามารถแก้ไขรีวิวได้ ให้ลูกค้ารับบาปโดยการไปถามช้อปปี้จะได้ถูกลบรีวิว และถูกใส่ร้ายว่าเนื้อหารีวิวเป็นอันตรายอีกด้วย
ข้าพระองค์ในนามลูกของพระเยซู ขออธิษฐานยกเรื่องนี้ให้พระเยซูทรงตัดสินความ และลงโทษผู้ที่ทำให้ข้าพระองค์บาดเจ็บ ได้รับความทุกข์ ความเจ็บปวดจากการถูกหลอกลวง รังแก ใส่ร้าย สุดแล้วแต่พระองค์จะทรงจัดการเช่นไรก็ได้ อธิษฐานในพระนามพระเยซูคริสตเจ้า อาเมน
ขอบคุณpantip ที่ทำให้เราได้รับโอกาสนำเรื่องนี้เผยแพร่แก่สาธารณชน อาจจะมองเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เราไม่ได้รับความเป็นธรรม เพื่อประโยชน์แก่คนอื่นจะได้รับทราบความจริง ทั้งนี้ได้รับการอนุญาติจากร้านM-plus storeและShopeeแล้ว