ยกเลิกซิมDTACยังไงดี โดนพนักงงานยัดเยียดซิมมา

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะวันนี้เรานั่งรถที่ขนส่งเพื่อจะกลับบ้าน ระหว่างนั่งรอพนักงานDTACได้เข้ามาขอคุยกับเราและโฆษณาเรื่องซิมให้เราฟัง บอกเราว่า แล้วถามเรื่องการใช้เน็ตของเรา และก็บอกเราว่าให้ซิมใช้ฟรี1เดือนแต่ไม่ได้บอกว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายทีหลัง ไอ้เราก็นึกว่าทดลองใช้แล้วไม่เสียตัง นางก็ให้เราเลือกซิมแล้วพอเราเลือกเสร็จลงทะเบียนเรียบร้อยก็ให้เราโอนจ่าย375บาท เป็นโปรU-FIN Extra Go No 375 คือเงินที่โอนมันยังอยู่ไม่ได้จ่ายค่าเน็ตแต่จะเสียในเดือนถัดไปแต่คือพนักงงานควรถามความสมัครใจของเราก่อนมั้ยว่าลูกค้าอยากทดลองใช้หรือเปล่าไม่ใช่มาพูดทีหลังแบบนี้แถมยังบอกว่ายกเลิกไม่ได้ต้องใช้6เดือนขึ้นไปถึงจะยกเลิกได้ คือต้องทำยังไงถึงจะยกเลิกก่อน6เดือนได้บ้างคะ เราไม่โอเคมากๆเลยค่ะ ที่พนักงานมายัดเยียดแบบนี้ ถ้ายกเลิกไม่ได้จริงๆก็คงต้องกัดฟันใช้ให้ถึง6เดือนแล้วเราจะไม่ใช้บริการค่ายนี้อีกต่อไป มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลานมีเพื่อนบอกเพื่อน บอกต่อๆไปว่าค่ายนี้ห่วย!! ยัดเยียดเก่งและแย่มากๆ!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่