พนักงาน dtac bic ลำพูน ทำงานชุ่ยมาก

กระทู้คำถาม
พอดีเมื่อวันที่ 12/5/58 ทำเรื่องย้ายค่ายจาก ais ไป dtac (พอดีสัญญาณ ais ที่บ้านไม่ดี ผมเลยทำเรื่องย่ายค่ายให้แม่ ซิมเป็นชื่อผม ผมเป็นคนจัดการให้หมด แม่มีหน้าที่ใช้อย่างเดียว เรื่องโปรโมชั่นจัดการหมด ใช้ ais 3 ปีกว่า )พนักงานบอก 3-5 วันทำการถึงใช้ได้ไม่นับวันหยุด พนักงานก็ให้ซิมมา บอกถ้าสัญญาณ ais ตัดก็เปลี่ยนซิม dtac ได้เลย จากนั้นผมก็เดินทางมา กทม ในวันที่ 14 ก็โทรบอกพี่สาวที่บ้านว่า ถ้า ais ตัดเปลี่ยนเปน dtac ได้เลย จนกระทั่งวันที่ 18 ผมโทหาพี่สาว พี่สาวบอกว่า ใช้ไม่ได้ ระหว่างนั้นผมเดินอยุเซ็ลทัลปิ่นเกล้าเลยเข้าไป dtac center ถามพนักงาน พนักงานบอกสามารถใช้ได้แล้ว สัญญาณมาตั้งแต่ 18 เช้า ผมก็โทหาพี่สาว พี่สาวบอกใช้ไม่ได้ ไม่มีสัญญาณของซิม dtac จนเมื่อวันที่ 19 ผมโทหา 1678 พนักงานบอกสามารถใช้ได้ตั้งแต่วีนที่ 18 ที่ผ่านมาผมก็เถียงพนักงานบอก สัญญาณยังไม่มา พนักงายบอดเด่วรีเซ็ตสัญญาณให้ แล้วอีก 10 นาทีให้แม่ผมปิดเปิดเครื่อง ก็ไม่ได้อีก จนวันที่ 20 พี่สาวนำโทรศัพท์พร้อมซิมการ์ด ไปที่ dtac center กาดสวนแก้ว ชม จนได้เรื่องว่าพนักงาน dtac big c ลำพูนเอาซิมการ์ดที่ยังไม่ได้ทำเรื่อง หรือซิมเปล่าให้ผม ตอนที่ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายเมื่อวันที่ 12/5/58 ที่ผ่านมา พี่สาวก็โทรหาผมให้ผมคุยกับพนักงาน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะผมอยู่ กทม แม่ผมไม่สามารถใช้โทรศัพท์ติดต่อใครได้เลย ธุระต่างๆ ไม่สะดวกสบาย พนักงานน่าจะดูให้ดีก่อนจะหยิบซิมให้ผมในวันย้ายค่าย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่