วันนี้ทดลองใช้ฟู๊ดแพนด้าครั้งแรกหลังจากที่ไม่ได้เคยใช้มานานมาก
สั่งอาหารประมาณ 5 โมงเย็น ระบบแจ้งว่าให้รอประมาณ 50 ถึง 60 นาที ก่อนสั่งกดเพิ่มทิพย์ให้ไรเดอร์ไป 20 บาทด้วย
หลังจากสั่งก็สั่งโทรไปหาร้านอาหารเพราะมีเบอร์ติดต่ออยู่และทราบว่าร้านอาหารได้รับออเดอร์แล้วตอนนั้น
ระบบ FoodPanda ไม่มีการให้ข้อมูลร้านอาหารเบอร์โทรและการติดต่อคนขับ
เข้าใจว่าแอฟทำให้ไรเด้อรับงานซ้อนได้ วันนี้ผมรออาหารเกินกว่า 2 ชั่วโมง ถ้าขับรถไปเอาเองก็สามารถไปถึงก่อนได้แล้ว
บริษัททราบหรือไม่ว่านี่คือปัญหาของการรับงานและการให้บริการลูกค้า ลูกค้ารู้สึกเสียเวลาเสียความรู้สึกและประสบการณ์ที่ได้รับจากการให้บริการเป็นอย่างมาก ทั้งที่บริษัทสามารถดูแลและพัฒนาระบบให้สามารถบริการลูกค้าได้ดีกว่านี้อัพเดทข้อมูลได้ทันเวลากว่านี้ให้ข้อมูลการติดต่อที่ดีกว่านี้ได้
ระบบน่าจะมีการทำรายงานไปยังผู้ดูแลถึงความช้าในการส่งอาหารมีการสรุปข้อมูลและสถิติต่างๆได้ ผู้บริหารและผู้ดูแลที่ดีน่าจะดูข้อมูลเหล่านี้บ้างแล้ว แต่ยังปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก เป็นครั้งแรกของผมแต่เป็นประสบการณ์ที่ผมได้ยินจากเพื่อนร่วมงานที่ใช้บริการก็เคยเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันทำให้เขาต้องลบแอพนี้ออกไป
ถ้าคุณไม่สามารถให้บริการตามที่ได้ให้ข้อมูลไว้ตามเวลาที่กำหนด ก็ควรจะปรับปรุงระบบให้ฉลาดขึ้นหรือดีขึ้นในการให้บริการไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง
อยากทราบว่าข้อมูลนี้จะมีโอกาสส่งถึงผู้บริหารของแอพให้ปรับปรุงการบริการได้หรือไม่ครับ
สรุปต้องรอมากกว่า 2 ชั่วโมงครึ่งแล้วยังไม่ได้รับอาหาร
เป็นประสบการณ์ที่แย่มากๆ ในการใช้งานครั้งนี้
ปกติไหมครับที่ต้องรอ FoodPanda เกินสองชั่วโมง
สั่งอาหารประมาณ 5 โมงเย็น ระบบแจ้งว่าให้รอประมาณ 50 ถึง 60 นาที ก่อนสั่งกดเพิ่มทิพย์ให้ไรเดอร์ไป 20 บาทด้วย
หลังจากสั่งก็สั่งโทรไปหาร้านอาหารเพราะมีเบอร์ติดต่ออยู่และทราบว่าร้านอาหารได้รับออเดอร์แล้วตอนนั้น
ระบบ FoodPanda ไม่มีการให้ข้อมูลร้านอาหารเบอร์โทรและการติดต่อคนขับ
เข้าใจว่าแอฟทำให้ไรเด้อรับงานซ้อนได้ วันนี้ผมรออาหารเกินกว่า 2 ชั่วโมง ถ้าขับรถไปเอาเองก็สามารถไปถึงก่อนได้แล้ว
บริษัททราบหรือไม่ว่านี่คือปัญหาของการรับงานและการให้บริการลูกค้า ลูกค้ารู้สึกเสียเวลาเสียความรู้สึกและประสบการณ์ที่ได้รับจากการให้บริการเป็นอย่างมาก ทั้งที่บริษัทสามารถดูแลและพัฒนาระบบให้สามารถบริการลูกค้าได้ดีกว่านี้อัพเดทข้อมูลได้ทันเวลากว่านี้ให้ข้อมูลการติดต่อที่ดีกว่านี้ได้
ระบบน่าจะมีการทำรายงานไปยังผู้ดูแลถึงความช้าในการส่งอาหารมีการสรุปข้อมูลและสถิติต่างๆได้ ผู้บริหารและผู้ดูแลที่ดีน่าจะดูข้อมูลเหล่านี้บ้างแล้ว แต่ยังปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก เป็นครั้งแรกของผมแต่เป็นประสบการณ์ที่ผมได้ยินจากเพื่อนร่วมงานที่ใช้บริการก็เคยเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันทำให้เขาต้องลบแอพนี้ออกไป
ถ้าคุณไม่สามารถให้บริการตามที่ได้ให้ข้อมูลไว้ตามเวลาที่กำหนด ก็ควรจะปรับปรุงระบบให้ฉลาดขึ้นหรือดีขึ้นในการให้บริการไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง
อยากทราบว่าข้อมูลนี้จะมีโอกาสส่งถึงผู้บริหารของแอพให้ปรับปรุงการบริการได้หรือไม่ครับ
สรุปต้องรอมากกว่า 2 ชั่วโมงครึ่งแล้วยังไม่ได้รับอาหาร
เป็นประสบการณ์ที่แย่มากๆ ในการใช้งานครั้งนี้